'Truyền nhân PUBG' đóng cửa bản thử nghiệm, chưa hẹn ngày trở lại

02/07/2018 09:53 GMT+7

Sau 3 tháng mở cửa phiên bản Closed Beta tại một số quốc gia Đông Nam Á, Ring Of Elysium thông báo sẽ tạm đóng cửa để chuẩn bị cho bước đi kế tiếp.

Ring Of Elysium là một sản phẩm game online sinh tồn do Tencent Games sản xuất với tên gọi tại Trung Quốc là Europa (Vô Hạn Pháp Tắc), trò chơi đã được Garena phát hành tại Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông và một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia. Xét về tổng thể, Ring Of Elysium mang hơi hướng và gần như mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG, và có thể được coi là phiên bản "PUBG của Trung Quốc". Dù vậy, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG, mà trong đó đáng kể nhất phải đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường.

Mở cửa phiên bản Closed Beta tại Thái Lan và Indonesia cách đây 3 tháng, Ring Of Elysium đã trở thành cái tên đình đám trong số những game sinh tồn miễn phí trên PC. Sản phẩm này là cái tên ăn khách tại khu vực Đông Nam Á và thu hút khá nhiều game thủ Việt tham gia. Tuy nhiên mới đây, Ring Of Elysium đã thông báo đóng cửa phiên bản Closed Beta để chuẩn bị cho các bước phát triển kế tiếp.

Theo đó, phiên bản Thái Lan (hỗ trợ tiếng Anh) sẽ chính thức tạm dừng hoạt động vào ngày 10.7 sắp tới, bên cạnh đó, phiên bản Indonesia cũng đã ngưng hoạt động từ ngày 4.6 vừa qua. Phiên bản chính thức của Ring Of Elysium vẫn chưa được dự kiến thời điểm ra mắt, tuy nhiên đội ngũ vận hành trò chơi cũng khẳng định rằng họ đang "tập trung vào việc phát triển toàn diện siêu phẩm này".

Thanh Niên Game sẽ cập nhật tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.