Truyền Thuyết Phong Bạo - Webgame thần thoại Châu Âu đã về Việt Nam

17/10/2016 14:00 GMT+7

Truyền Thuyết Phong Bạo là một webgame thần thoại Châu Âu tương đối hấp dẫn...

Truyền Thuyết Phong Bạo (tên gốc: Phong Bạo Đại Lục) là một webgame nhập vai chiến đấu có đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt. Bối cảnh cùng cốt truyện của trò chơi được xây dựng dựa trên các câu chuyện thần thoại của Châu Âu, do đó có thể nói thế giới trong game tương đối rộng lớn và huyền bí.

Truyền Thuyết Phong Bạo

Truyền Thuyết Phong Bạo

Được phát triển bởi công ty Game-As, trò chơi này đã đạt được khá nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc với hơn một trăm cổng game phát hành, tổng số lượng máy chủ khai mở trong một ngày của tất cả portal lên đến hơn 1240 máy chủ, tổng số máy chủ đã được khai mở lên tới hơn 8000, đồng thời đạt doanh thu khủng trong nhiều tháng liên tục, thậm chí từng nắm giữ top đầu trong số các webgame tại thị trường tỉ dân. Điều này đã phần nào nói lên được sức hút của Truyền Thuyết Phong Bạo.

Truyền Thuyết Phong Bạo

Truyền Thuyết Phong Bạo

Bước vào thế giới Truyền Thuyết Phong Bạo, game thủ có cơ hội hóa thân thành một trong ba lớp nhân vật đại diện cho ba thế lực Nhân - Thần - Ma, gia nhập vào các cuộc chiến nảy lửa không hồi kết. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tự xây dựng một "gia đình nhỏ" trong thế giới rộng lớn này bằng các hoạt động khá thú vị như kết hôn hoặc sinh con...

Truyền Thuyết Phong Bạo

Truyền Thuyết Phong Bạo

Nhìn chung, Truyền Thuyết Phong Bạo mang đầy đủ các đặc điểm của một game online nhập vai thường thấy, trò chơi cũng ghi được dấu ấn bằng việc cho phép game thủ giao dịch trực tiếp. Truyền Thuyết Phong Bạo hiện đã được 568E Corp đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.