Truyền Thuyết Rồng 3D Alpha Test, lì xì mỗi game thủ 50.000 kim cương

08/11/2017 15:27 GMT+7

Truyền Thuyết Rồng 3D vừa có màn ra mắt hoành tráng khi chơi "sộp" tặng game thủ tài khoản VIP 15 cùng hơn 50.0000 kim cương.

Theo đó, mỗi ngày, game thủ được “bơm máu” tới 10.000 kim cương để thỏa sức trải nghiệm mọi tính năng của sản phẩm này. Đặc biệt, nhà phát hành Gamota còn quyết tâm “chơi lớn” khi tặng miễn phí tài khoản VIP 15 cho người chơi trước khi khép lại 5 ngày chơi thử nghiệm. Có lẽ, đây cũng là món quà hậu hĩnh mà Gamota gửi tặng game thủ nhân dịp trò chơi này mở cửa thử nghiệm vào sáng hôm nay (8.11)
Hệ thống đồ họa 3D mang màu sắc fantasy tại Truyền Thuyết Rồng 3D đã mở ra một lục địa Loya rộng lớn, hoang vu nhưng chẳng kém phần kì bí, không ngừng thôi thúc game thủ dấn thân vào cuộc chiến diệt trừ thế lực ác ma đen tối, khôi phục sự hưng thịnh của Long tộc.
Dĩ nhiên, Truyền Thuyết Rồng 3D không chỉ lôi cuốn game thủ bằng phần hình ảnh và nội dung cốt truyện hấp dẫn, hệ thống tính năng PK non-target tối ưu hóa những đòn tấn công của game thủ khi không còn bị hạn chế mục tiêu hay hoạt động đấu trường rực lửa mang đến những trận đánh đẹp mắt nhưng không kém phần căng thẳng, gay cấn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.