Truyền Thuyết Rồng ấn định ngày ra mắt Alpha Test

01/11/2017 11:32 GMT+7

Phiên bản Alpha Test của trò chơi sẽ diễn ra trong 5 ngày và sẽ reset dữ liệu sau khi kết thúc.

Truyền Thuyết Rồng (tên gốc tiếng Trung: Lê Minh Chi Quang Mobile) là một game mobile nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi công ty LineKong. Trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ game client nổi tiếng, đưa thế giới trong game lên nền tảng mobile bằng bộ engine Saturn 3D do chính LineKong nghiên cứu và sản xuất.

Truyền Thuyết Rồng Mobile là một sản phẩm mang đậm phong cách thần thoại phương Tây, đưa người chơi vào một thế giới đầy huyền bí thời trung cổ. Thậm chí trò chơi này còn có xác nhận bản quyền từ thương hiệu Assassin's Creed trong việc "mượn" một số nguyên liệu làm game. Ở phiên bản gốc Trung Quốc, game mobile này được hỗ trợ chơi trên cả PC lẫn di động, đồng thời có thể sử dụng VR để trải nghiệm.

Phiên bản do Gamota phát hành sẽ cho người chơi trải nghiệm 4 lớp nhân vật là Chiến Binh - Xạ Thủ - Pháp Sư - Triệu Hồi Sư. Mỗi lớp nhân vật có tạo hình, tên tuổi và giới tính cố định, mang đặc điểm chiến đấu riêng biệt, và có nhiều kỹ năng đa dạng bao gồm cả phòng ngự, tấn công hay bổ trợ để người chơi tha hồ lựa chọn hối hợp. Lối chơi trong game thiên về hành động cường độ cao, do đó yêu cầu game thủ phải sở hữu kỹ năng cùng tính toán tốt nếu không muốn bị "ngậm hành" trong game.

Sau khi khai mở trang chủ và cho phép game thủ ghi danh sớm, mới đây, Truyền Thuyết Rồng đã ấn định ra mắt phiên bản Alpha Test từ ngày 8.11 - 12.11, đây sẽ là phiên bản thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.