TS Online trở lại với phiên bản di động sau 10 năm

Việt Thông
Việt Thông
23/07/2019 09:00 GMT+7

Giờ đây các game thủ TS Online sắp được tiếp tục hành trình chu du khắp thế giới Tam quốc với Ba Đậu Yêu khi TS Online Mobile được phát hành.

Vào ngày 21.7, Nhà Phát Hành Dzogame đã tổ chức buổi offline hội ngộ cộng đồng TS Online tại TP Hồ Chí Minh để công bố về sự tái sinh của huyền thoại game này sau 10 năm với phiên bản mobile. Tựa game này sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào Quý 3 năm nay.
TS Online Mobile vẫn sẽ giữ lại những điểm hấp dẫn mà phiên bản PC đã mang đến cho game thủ hơn 10 năm trước: Bối cảnh xuyên không Tam Quốc, hệ thống gameplay đánh theo lượt đặc sắc, số lượng khổng lồ các nhiệm vụ từ chính tuyến đến phụ tuyến, sự đặc sắc trong hệ thống kỹ năng hay bắt pet của game…

TS Online Mobile cũng có những sự thay đổi và tối ưu cho việc chơi game trên thiết bị di động như tích hợp thế thống auto và AI để giúp game thủ dễ dàng hơn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ.

Đặc biệt, phiên bản này sẽ được bổ sung thêm những loại nhiệm vụ, cơ chế kỹ năng độc đáo, các danh tướng mới vào hệ thống tướng đồ sộ của TS Online. Bên cạnh đó là chuỗi những sự kiện riêng dành cho máy chủ Việt Nam như sự kiện Quốc Khánh, 20-10…

Dzogame sẽ chú trọng tới việc xây dựng và phát triển cộng đồng TS Online Mobile Việt Nam bằng các buổi offline game thủ, những giải đấu PK sẽ được tổ chức xuyên suốt quá trình vận hành game. Đặc biệt, để giúp game thủ có thể kết nối với nhau ngay từ khi game chưa ra mắt, NPH tung ra một mini game mobile có tên gọi là TS GO - một game mobile có nét giống với Pokemon GO. Với mini game này, game thủ sẽ đi bắt các loại Ba Đậu Yêu để tích lũy đổi quà cho TS Online Mobile. Khi có 10 game thủ cùng chơi TS GO gần nhau thì sẽ xuất hiện Ba Đậu Yêu Hoàng Kim, bắt được nó game thủ có thể đổi được VIP cực kỳ giá trị.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về TS Online Mobile tại fanpage.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.