Tứ Đại Danh Bổ xuất chiến

26/02/2014 14:53 GMT+7

Hôm 25.2, Bá Vương vừa cập nhật bộ vũ khí mô phỏng theo bộ tiểu thuyết trứ danh Tứ Đại Danh Bổ, hứa hẹn gây nên một trường huyết chiến liên miên.

Biết bao nhiêu người đã từng "mất ăn mất ngủ" với Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh và Lãnh Huyết khi 4 bộ đầu này dùng sức mạnh và tài trí siêu quần lập nhiều công trạng, giúp triều đình trừ gian diệt ác.

Đây cũng là những vũ khí mạnh nhất trong game tính tới thời điểm hiện tại, gồm: Phong Thiên Tuyết Vũ (được biết đến như một minh khí vô địch, ám binh tiêu hồn, khi xuất chiêu hư ảo khó lường khiến kẻ địch hồn xiêu phách lạc, đây cũng là vũ khí chính của Vô Tình), Huyền Thiết Trọng Kiếm (Lãnh Huyết đã từng dùng thanh bảo kiếm nặng ngàn cân này, với lưỡi kiếm sắc lạnh đầy uy lực, xoay 1 vòng càn quét kẻ địch, xoay 2 vòng vận chuyển càn khôn), Âm Ma Thủ (được tinh chế từ thiên tinh thạch, quyền thủ như lôi phá, mỗi 1 đòn tấn công của Thiết Thủ có thể khiến cho ngọc nát vàng tan) và Truy Điện (nhanh như điện, nhẹ như mây, tốc độ cương mãnh luôn cùng Truy Mệnh dồn kẻ địch đến tận cùng trời đất).

Ngoài ra, trong cập nhật lần này Bá Vương bổ sung thêm một hệ thống bản đồ mới “Đoàn tàu tử thần”. Đây là một vùng đất đặc biệt, người chơi phải chiến đấu trên một đoàn tàu đang chạy với tốc độ cao, nếu người chơi ngã ra khỏi tàu sẽ coi như thua trận. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.