Tứ Hoàng Mobile rục rịch ra mắt sau nửa năm 'ngâm giấm'

Khương Duy
Khương Duy
26/02/2021 14:55 GMT+7

Được Soha Game hé lộ từ tháng 7.2020, thế nhưng đến hiện tại, Tứ Hoàng Mobile mới rục rịch ra mắt.

Tháng 7.2020, Soha Game đã khiến cộng đồng game thủ Việt được một phen xôn xao khi hé lộ sẽ phát hành Tứ Hoàng Mobile. Trò chơi được biết đến với tên gọi Four Gods, đã được phát hành tại nhiều thị trường như Hàn Quốc, Đài Loan,... và gặt hái được những thành công nhất định.

Bước vào thế giới đầy hấp dẫn của trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào 4 class Tứ Linh – 4 vị thần bảo hộ thế giới là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ để chống lại các thế lực Ma Vương tà ác. Tứ Hoàng Mobile tập trung vào lối chơi nhập vai, phát triển nhân vật theo chiều sâu, đặc biệt, mỗi hệ phái trong game sẽ có 3 giai đoạn tiến giai để đột phá sức mạnh lên bậc mới, hình thái bên ngoài cũng sẽ biến đổi theo kiểu "cool ngầu" hơn trước.

Tứ Hoàng Mobile sở hữu gameplay PK - PvP tương đối kịch tính. Người chơi có thể tùy ý sắp xếp chuỗi kỹ năng, tăng tính sáng tạo trong các cuộc chiến, tạo ra những kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó, Tứ Hoàng Mobile cũng mang đến nhiều chiến trường PK hấp dẫn, giúp người chơi thoải mái đọ sức, thi triển khả năng chiến đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.