Tứ kết Demacia Cup 2016: SofM đối đầu với InSec để tranh ngôi vị 'Thần Lee Sin'

02/07/2016 10:37 GMT+7

Mặc dù là đội hạng 2 đến từ giải LSPL, thế nhưng SH Royal đang sở hữu cho mình "Thần Lee Sin", Insec, có khả năng hủy diệt rừng đối phương.

Vòng bảng giải đấu Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản Trung Quốc cũng đã kết thúc. Giải Demacia Cup 2016 đã xác định được 8 đội tuyển lọt vào vòng tứ kết; Snake eSports, World Elite (WE), EDward Gaming, Star Horn Royal Club (SH Royal), Legend Dragon, Game Talents, Royal Never Give Give Up (RNG) và I May.

*Lưu ý: Giờ thi đấu trừ đi 1 tiếng sẽ ra giờ Việt Nam.

Snake eSports vs Star Horn Royal Club

Tại bảng B, Star Horn Royal Club đã giành suất vào vòng trong khá suýt soát với 3 thắng và 3 thua. Nhưng đội tuyển hạng 2 (giải LSPL) này đã “đá đít” được 2 đội tuyển hạng 1 (giải LPL) là LGD Gaming và Invictus Gaming, cùng EDward Gaming bước vào tứ kết.

Liệu SofM có thể vượt qua "Thần Lee Sin"?

Hầu hết, những người hâm mộ tại Trung Quốc đều biết đến khả năng điêu luyện của SofM khi sử dụng Lee Sin thông qua trận thắng trước World Elite. Nhưng khi đối đầu với đội tuyển sở hữu người đã từng được xem “Thần Lee Sin” - inSec, liệu SofM có dám chọn vị tướng này hay không? Nếu muốn vào sâu hơn nữa, SofM không nên quá "bốc đồng" trong những pha cướp rừng mà nên chơi những vị tướng có thể hỗ trợ đồng đội tốt hơn.

Royal Never Give Give Up vs World Elite

16:00 chiều nay sẽ là trận đấu giữa 2 đối thủ đang có số điểm sát nút tại bảng B giải LPL Mùa Hè 2016, đó là RNG và WE. Những lần đối đầu gần đây nhất, RNG đã giành chiến thắng 5/8 lần trước vị đối thủ cùng bảng này. Nhưng nếu đội tuyển đã từng giành chức vô địch LPL Mùa Hè 2016 - RNG - không cẩn thận, họ vẫn có thể sảy chân trước đội tuyển được đánh giá thấp hơn là WE.

Thanh Niên Game sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của Snake eSports tại fanpage Thanh Niên Game. Quý độc giả cùng các game thủ hãy chú ý theo dõi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.