Tựa game chiến thuật hơn 1 triệu người đăng ký chính thức ra mắt toàn cầu

30/03/2018 07:25 GMT+7

Chain Strike - Tựa game chiến thuật được mong chờ bấy lâu của Com2us đã chính thức lên kệ Google Play và App Store sau gần 1 tháng cho phép đăng ký trước

Lối chơi của Chain Strike khá độc đáo, khi những anh hùng của bạn sẽ bài binh bố trận trên chiến địa ô vuông 5x7 như một bàn cờ thu nhỏ. Mỗi anh hùng lại có một cách di chuyển riêng, như cách mà các quân cờ chinh chiến trên trận địa.
Với 4 class chính: tấn công, phòng thủ, bổ trợ và buff máu, người chơi có thể tiến vào trận đấu với tối đa là 5 anh hùng, và kết hợp các kỹ năng để tạo nên các đòn combo hiệu quả. Đặc biệt hơn nữa, lối tấn công “Pincer Attack” (gọng kìm) đòi hỏi bạn phải nắm rõ được các điểm mạnh yếu của đội hình để có thể bày ra một chiến thuật hợp lý.
Chain Strike sở hữu khá nhiều các chế độ chơi, từ Promotion Battle – nơi bạn có thể thách đấu những người chơi khác trên toàn server, Mysterious Sanctuary – nơi bạn sẽ phải đối đầu với những con Boss khổng lồ để thu được trang bị cho các chiến binh của mình, đến Unknown Land, Forgotten Tower, hay Hall of Judgment để thu được các nguyên liệu để tăng cường sức mạnh cho đội quân của bạn.
Được biết, Chain Strike đã thu về hơn 1 triệu lượt đăng ký kể từ ngày 8.3.
 
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.