Tựa game hành động nhập vai Wonder5 Masters 3D ra mắt toàn thế giới

23/08/2015 10:00 GMT+7

Sản phẩm "hit" hoàn toàn mới Wonder5 Masters đã có mặt trên thị trường game mobile quốc tế, mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn

Vào ngày 19.8 vừa qua, hai nhà sản xuất Eydentity Mobile và JellyOasis đã chính thức cho ra mắt sản phẩm game hành động nhập vai mang tên Wonder5 Masters. Tựa game miễn phí này ra đời trên hệ Android và đã có mặt trên Google Play.

Tựa game hành động nhập vai Wonder5 Masters 3D ra mắt toàn thế giới

Hàng loạt những trải nghiệm độc đáo và thú vị đang chờ đón các bạn trong thế giới của Wonder5 Master. Với nhiều chế độ hấp dẫn như: đi cảnh 1 người chơi, đi cảnh theo đội và còn có cả chế độ PvP (Player versus Player) gay cấn dành cho những game thủ nào muốn thách đấu lẫn nhau. Song song với chế độ đi cảnh đơn hấp dẫn, người chơi còn có cơ hội nâng cấp đội nhóm của mình bằng cách unlock những chiến binh hoặc những đấu trường PvP cho những trận chiến quyết liệt.

Trailer sau đây sẽ cho các bạn cái nhìn sơ lược về thế giới của Wonder5 Masters.

Bước vào thế giới của Wonder5 Masters, người chơi có nhiệm vụ giải cứu nhân loại khỏi tay God Palimay, nhân vật phản diện đại diện cho bóng tối và điềm gở. Để đến được cuộc chiến cuối cùng, bạn phải vượt qua 9 lục địa và hàng hoạt những tên tay sai. Trong cuộc hành trình này, việc quan trọng không chỉ là unlock các chiến binh và kỹ năng mới, mà còn là sắp xếp sử dụng những kỹ năng và những chiến binh cho phù hợp với hoàn cảnh và đối thủ là những tên tay sai.

Hệ thống kỹ năng với lối chơi “kéo, thả” sẽ cho phép người chơi thi triển thần chú, tấn công hay chữa trị cho một mục tiêu nhất định. Đôi khi, sử dụng tấn công và phòng thủ có chiến thuật sẽ vừa cứu được đồng đội vừa hạ được đối thủ.

Tựa game hành động nhập vai Wonder5 Masters 3D ra mắt toàn thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.