Tựa game huyền thoại TS Online 'mập mờ' thời gian ra mắt

08/08/2019 08:49 GMT+7

Sau các buổi offline giới thiệu game tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, TS Online Mobile được xác định sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Tuy vậy chiều tối qua, website của TS Online Mobile bất ngờ truy cập được và nội dung của nó khiến rất nhiều người cảm thấy tò mò vô cùng. Khi các bạn truy cập vào trang chủ thì hình ảnh Ba Đậu Yêu – biểu tượng của TS, xuất hiện một cách vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh và bên cạnh là đồng hồ đếm ngược ở góc trên của website, kèm theo đó là dòng chữ “Sắp ra mắt”. Thời gian đếm người sẽ kết thúc vào sáng nay (08.08).
 
Hình ảnh khiến game thủ tò mò xuất hiện trên website của TS Online Mobile
Rất nhiều câu hỏi đang được đặt ra đối với game thủ đang ngóng game từng ngày. Phần lớn cho rằng sẽ là trang chủ hoặc là đăng ký trước. Tuy nhiên, không ít người hi vọng đó sẽ là thông tin về đợt Alpha Test của TS Online Mobile. Bởi theo kế hoạch của Dzogame thì trước khi phát hành chính thức game sẽ có đợt thử nghiệm 7 ngày để đánh giá. Rốt cuộc, câu chuyện gì sẽ diễn ra khi đồng hồ đếm ngược kết thúc vào 08h sáng nay (08.08)?
TS Online Mobile mang bối cảnh xuyên không Tam Quốc, hệ thống gameplay đánh theo lượt đặc sắc, số lượng khổng lồ các nhiệm vụ từ chính tuyến đến phụ tuyến, sự đặc sắc trong hệ thống kỹ năng hay bắt pet của game…
Chúng tôi sẽ theo dõi và đăng tải những thông tin mới nhất về TS Online Mobile đến các bạn trong các bản tin sau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.