Tựa game sáng tạo Windborne đang được tiến hành thử nghiệm

13/11/2013 17:07 GMT+7

Trong Windborne, bạn được thả mình tự do sáng tạo thế giới theo ý muốn, tương tự như những tựa game thế giới mở kinh điển như Minecraft hay Terraria.

Windborne, một trò chơi sandbox (thế giới mở) của hãng Hidden Path Entertainment sẽ chính thức đi vào giai đoạn chơi thử nghiệm bắt đầu từ 11/11/2013 theo lời của nhà sản xuất cho biết.

Một phiên bản alpha của Windborne đã được trình diễn ở ngày hội PAX Prime hồi tháng 8, và Hidden Path cho biết những phản hồi từ người xem rất đáng phấn khởi. Giai đoạn chơi thử nghiệm (closed beta) sẽ kéo dài trong suốt 4 tuần liên tiếp.

Theo như lời trưởng nhóm thiết kế, Michael Austin cho biết, bản thử nghiệm sẽ bao gồm một hòn đảo hoang, một bộ công cụ tạo hình và sắp đặt gồm 100 vật thể khác nhau để người chơi thỏa sức sáng tạo. Những người chơi tham gia thử nghiệm cũng có thể chơi mạng với nhau thông qua Steam.

Hidden Path cho biết mục đích của việc thử nghiệm công khai là để quyết định xem trò chơi còn cần cải thiện những gì trước khi ra mắt chính thức. Những người đã chơi thử trò chơi tại PAX và đã hoàn thành bảng đánh giá sẽ được nhận code tham gia thử nghiệm sớm nhất; và những ai khác có hứng thú với trò chơi có thể đăng kí tại Facebook hoặc Twitter của hãng để nhận code (nếu còn).

Theo như thông báo trên Facebook, Windborne sẽ có mặt trên Steam với hình thức Early Acess vào đầu 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.