Tựa game thẻ bài Artifact của Valve sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11

02/08/2018 15:08 GMT+7

Giá tiền của tựa game này cũng khá 'mềm' với khoảng 466.000 đồng.

Theo thông báo mới nhất của Valve, tựa game thẻ bài Artifact sẽ ra mắt vào ngày 28.11 trên cổng game Steam với mức giá là 466.000 đồng (20 USD) và chơi được trên PC, Mac và Linux.

Artifact là tựa game thu thập thẻ bài kết hợp với những yếu tố của Dota 2. Có tổng cộng 280 lá bài khác nhau để người chơi có thể tự do áp dụng những chiến thuật khác nhau để đối đầu với những người chơi khác trên toàn thế giới. Tựa game này được tạo ra bởi người đã từng phát triển Magic the Gathering và được hé lộ tại giải The International 7 vào năm trước.

Kể từ lúc giới thiệu cho đến nay, tựa game này đã được thử nghiệm với 11 vị tướng. Giai đoạn thử nghiệm này chủ yếu được các nhà phát triển trong ngành game cũng như streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp trong thể loại game thu thập thẻ bài.

Dự kiến, tựa game này sẽ được chơi thử tại sự kiện PAX West tại Seattle, Mỹ từ ngày 31.8 cho đến 3.9. Sự kiện này sẽ cho phép fan hâm mộ được thử hàng loạt mechanic độc đáo cũng như được 'sờ tận tay' tựa game thẻ bài độc đáo của Valve. Ngoài ra, người tham dự còn được tham gia giải đấu nhỏ với những người chơi khác trên sân khấu chính.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Artifact trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.