'Tượng đài' MU Online sắp quay trở lại Đông Nam Á

21/02/2020 14:46 GMT+7

Hiện tại, MU Online đã được Asiasoft mở đăng ký sớm trên cổng game PlayPark và dự kiến ra mắt trong tháng 3 tới.

Như Thanh Niên Game từng giới thiệu, MU Onlinegame online cực kỳ lâu đời được phát triển bởi Webzen (Hàn Quốc). Ở Việt Nam, tựa game này xuất hiện đầu tiên vào năm 2003 và năm 2005 thì được chính thức phát hành bởi nhà phát hành FPT. Hiện tại, MU Online đã dừng phát hành ở nước ta nhưng các server lậu của "huyền thoại" này vẫn có rất nhiều và được nhiều người tham gia. Khi webgame hay game mobile từ thương hiệu MU này ra mắt, cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Cái tên MU Online đã không còn đơn thuần chỉ là một tựa game giải trí nữa, mà đã trở thành một nét văn hóa riêng, một món ăn tinh thần đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Và có lẽ cũng chẳng ngoa khi nói rằng: MU Online chính là điều tượng trưng cho bộ mặt của làng game online Việt thời kỳ mới thai nghén. Một bộ mặt đơn sơ mà mang trong mình sức sống mãnh liệt, khi mà niềm đam mê vẫn còn được đặt lên trên hết.

Vào tháng 8.2019, cổng game PlayPark của Asiasoft đã chính thức xác nhận thông tin về việc hợp tác với Webzen để đưa MU Online trở lại thị trường Đông Nam Á. Hiện tại, trên Fanpage của tựa game này đã thông báo cho phép người chơi được đăng ký trước tại trang chủ, đồng thời cũng hé lộ thời điểm ra mắt game, cụ thể sẽ vào tháng 3.2020 sắp tới dành cho game thủ Đông Nam Á.

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, phiên bản này sẽ bao gồm 8 lớp nhân vật, bao gồm Dark Knight, Dark Wizard, Fairy Elf, Magic Gladiator, Dark Lord, Summoner, Rage Fighter và Grow Lancer.

Game thủ Việt có thể tham gia đăng ký sớm MU Online tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.