Tướng mới của LMHT là một 'cặp đôi', độc đáo nhất từ trước tới nay

04/04/2017 10:14 GMT+7

Cụ thể hơn, điều này đã được tiết lộ trên fanpage LMHT của Riot Games cách đây vài tiếng trước.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ, Thanh Niên Game đã từng viết về một người trên diễn đàn reddit đã đưa ra dự đoán về hàng loạt trang phục, cập nhật tướng của Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới. Dù rằng những điều này còn chưa có cái nào ra mắt để được kiểm chứng, thế nhưng vị tướng mới mà ‘pajina’ đã dự doán là chính xác.

Vào ngày hôm qua, Riot Games đã đăng một tấm hình trong đó có một bóng người với sải cánh cực rộng trông chẳng khác gì Quinn cả. Và cách đây vài tiếng trước, tấm hình này đã được sáng tỏ khi Riot đăng video nhìn cận cảnh vị tướng này là ai. Khá bất ngờ đó lại là một cặp nam nữ đang ôm nhau, ai cũng có bộ cánh và ghép lại thành hình dạng như trên.

Trong bài viết trước, pajina đã dự đoán rằng các nhà phát triển đang thiết kế một vị tướng có tên gọi The Harpy and the Phoenix (tạm dịch: Harpy và Phượng Hoàng). Vị tướng này yêu cầu phải chọn cả 2 mới có thể sử dụng được, Harpy sẽ là tướng nữ và là Xạ Thủ, còn Phượng Hoàng sẽ là tướng nam và là Hỗ Trợ. Dù rằng tài khoản của pajina đã bị xóa, thế nhưng việc dự đoán tướng mới một cách chính xác sẽ khiến mọi người càng tăng thêm niềm tin về những trang phục mới sẽ ra mắt, ví dụ như Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng, hay Ezreal và Sydra sẽ được khoác lên mình bộ trang phục Vệ Binh Ngân Hà, ...

Trailer giới thiệu tướng mới

Quay lại chủ đề chính, tướng mới sẽ có tên Vastaya và theo như Riot Games chia sẻ thì đây là một sinh vật Chimera (hiện tượng một sinh vật là tập hợp nhiều phần của các cá thể khác nhau trong di truyền học) chưa bao giờ xuất hiện trong trò chơi. Song song với video được tiết lộ cũng có một câu đi cùng, đó là: “Cô ta chiến đấu vì đại nghiệp, Anh ta chiến đấu vì cô ta”. Vì vậy khả năng cao vòng tròn bảo vệ bên ngoài chúng ta đã thấy đó là các chiêu thức bảo vệ của Phượng Hoàng dành cho người đồng hành với mình. Do đó, Harpy sẽ thiên về những chiêu thức tấn công vì một đại nghiệp mà cô đã xác định từ trước.

Cặp đôi Xạ Thủ và Hỗ Trợ mới trong LMHT

Và như thường lệ, một khi đã được hé lộ chính thức trên fanpage thì vị tướng này sẽ cập bến trong máy chủ thử nghiệm PBE phiên bản tiếp theo. Và ở đây cụ thể hơn là phiên bản 7.8, sẽ được giới thiệu vào nay mai. Hãy cùng đón chờ vị tướng Liên Minh Huyền Thoại đầu tiên của năm 2017 nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.