Tướng mới được hé lộ tại trang Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại ?

06/01/2019 15:40 GMT+7

Dù rằng tướng mới Neeko mới giới thiệu được một tháng nhưng các nhà phát triển đã ‘nhá hàng’ vị tướng tiếp theo.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung tấm ảnh nền giới thiệu một nhân vật mới của Liên Minh Huyền Thoại tại trang Vũ Trụ LMHT.

Theo đó, tấm ảnh này thể hiện khá rõ một nhân vật sử dụng dây xích vàng đang ngồi trên ngai với chiếc vương miệng được cầm trên tay. Tuy nhiên theo dự đoán đây có thể là một trong những nhân vật phản diện của vương quốc Demacia. Như trong bài viết ngắn được đăng trên trang Vũ Trụ LMHT, nhân vật mới này có tên Sylas và có khả năng cao đây sẽ là vị tướng tiếp theo.

Nhân vật này xuất hiện trong truyện ngắn có tên Trái Tim Demacia, các bạn có thể nhấn vào đây để theo dõi. Cơ bản câu truyện kể về từ thời còn bé của Sylas. Sylas là một pháp sư, nhưng sức mạnh của cậu bé này lại chỉ có thể nhìn thấy bản chất và vẻ đẹp thuần túy nhất của ma thuật. Cậu bé này đã phục vụ Demacia để đi săn những người có pháp thuật.

Dù rằng truyện ngắn này không hề ‘ngắn’ chút nào, thế nhưng đọc xong mọi người có thể biết được nguồn gốc của Sylas từ thuở còn bé. Tất nhiên truyện này cũng vẫn chưa đề cập rõ sự liên quan của Sylas với vị tướng sắp ra, hay lý do tại sao tấm hình của tướng mới lại liên quan đến ngai vàng, vương miện và đặc biệt là sợ dây xích màu vàng trông rất ấn tượng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.