Tuyển Đột kích Việt Nam lọt vào Tứ kết giải CrossFire thế giới

24/02/2014 15:30 GMT+7

Sau 2 ngày thi đấu đầy căng thẳng và đầy bất ngờ, các chàng trai của đội tuyển Đột kích Việt Nam đã chinh phục được nhiều thử thách thực sự trên đấu trường quốc tế và lọt được đến trận Tứ kết.

Tuyển Đột kích Việt trước giờ xung trận tại Thành Đô, Trung Quốc.

CrossFire Star mùa 2 vừa diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc trong 2 ngày 22 - 23.2. vừa qua, với sự tham dự của 11 "cường quốc" Đột kích thế giới, đã thu hút sự chú ý của toàn bộ cộng đồng game. Việt Nam tham dự giải đấu lần này với thành phần của đội eSport Freedom, đã dễ dàng giành chiến thắng 3 - 1 đầu tiên trước HeHit (Hàn Quốc) nhờ vào sự tinh quái và kinh nghiệm thi đấu dày dặn.

Quý "Bot" rất hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên.

Trong trận đấu thứ 2, Freedom vẫn duy trì được phong độ và giành luôn chiến thằng trước paiN Gaming, đối thủ đến từ Brazil và được đánh giá mạnh rất nhiều. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên Freedom đã có những chiến thắng đúng như mong đợi, giành được vị trí nhất bảng và có được tấm vé tiến thẳng vào vòng tứ kết. 

Team luôn tập luyện và chuẩn bị rất kỹ càng trước mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, tại trận đấu tứ kết diễn ra ngày 23.2, Freedom lại "thua thiệt" đủ đường khi phải đụng độ với iG - một trong những team FPS hàng đầu của Trung Quốc mà các "tay súng" Việt Nam chưa bao giờ giành được chiến thắng sau những lần giáp mặt trước đó, cộng với việc phải thi đấu dưới áp lực của các khán giả của đội nhà. Tuy nhiên, trước khi phải "gác súng", Freedom cũng đã kịp khiến đội bạn phải một phen toát mồ hôi với một chiến thắng sít sao 5 - 4 trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của Quý Bot và Thái Maxim.

Rất đông khán giả đã đến để chứng kiến trận tứ kết giữa Freedom và chủ nhà iG.

Mặc dù phải kết thúc chặng đường của mình với thất bại trước iG, tuy nhiên, kết quả này cũng không quá thất vọng và sẽ là động lực để Freedom cũng như các vận động viên eSport chuyên nghiệp của Việt Nam đến một cái đích gần hơn. Bạn Nghiêm Phú Thuận, đại diện Đội tuyển Đột kích Việt Nam, chia sẻ: “Tại giải lần này mục tiêu của đoàn Việt Nam là lọt vào vòng tứ kết, tuy phải dừng lại trước đội chủ nhà nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện được sức mạnh của mình và thu được nhiều kinh nghiệm thi đấu. Điều này có ý nghĩa nhiều hơn cả chiến thắng”.

 

Freedom ra về với vị trí thứ 5 nhưng gặt hái rất nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Chiếc cúp đã ở lại Trung Quốc khi tuyển A.G của chủ nhà giành được chiến thắng sau cùng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.