Tuyệt học môn phái trong Khí Phách Anh Hùng

23/03/2015 10:03 GMT+7

Khí Phách Anh Hùng là webgame võ hiệp 2.5D và 3D, bối cảnh được lấy từ tác phẩm võ hiệp nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung. Với ba môn phái chính: Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Nhật Nguyệt Thần Giáo, tạo nên một thế giới võ hiệp mộng thực đan xen.

Thiếu Lâm nội công thâm hậu

Thiếu Lâm được lập ra vào thời kì Phật Giáo Nam Bắc Triều phát triển hưng thịnh, là môn phái đứng đầu võ lâm trong hàng ngàn năm nay, được người đời ca tụng là Thái Sơn Bắc Đẩu. Võ học Thiếu Lâm vô cùng tinh thâm, còn có Tàng Kinh Các cất chứa nhiều võ học bí tịch của Thiếu Lâm như Thiếu Lâm Quyền, Dịch Cân Kinh... 

Tuyệt đỉnh công phu trong Khí Phách Anh Hùng

Chiêu thức Kim Cang Phục Ma đến từ Thiếu Lâm

Trong Khí Phách Anh Hùng, Thiếu Lâm Phái là một trong ba phái lớn, đặc sắc của Thiếu Lâm Phái là HP nhiều, phòng thủ mạnh, hơn nữa vật công bất phàm, năng lực sinh tồn mạnh mẽ, thao tác dễ dàng, là phái mà tân thủ nên chọn đầu tiên. 

Hoa Sơn Phái tinh diệu kiếm pháp

Với hàng trăm năm phát triển, Hoa Sơn Phái đã trở thành một trong những môn phái nổi tiếng trong giới võ lâm, thanh thế không thua gì Thiếu Lâm Võ Đang. Chỉ tiếc là, sau này, vì bộ “Quỳ Hoa Bảo Điển” đã rơi vào cuộc phân tranh không dứt giữa Kiếm Tông và Khí Tông, làm cho môn phái ngày càng đi vào suy bại. Tuy vậy Khí Tông nổi danh với bí kíp Tử Hà Thân Công, còn Kiếm Tông độc nhất vô nhị với tuyệt học Độc Cô Cửu Kiểm.

Tuyệt đỉnh công phu trong Khí Phách Anh Hùng 

Chiêu thức Cuồng phong uyển địa của Hoa Sơn phái

Khí Phách Anh Hùng lấy cốt truyện chính từ tiểu thuyết võ hiệp “Tiếu Ngạo Giang Hồ” của nhà văn Kim Dung, do đó Hoa Sơn Phái tất nhiên cũng là một trong ba phái chính. Đặc sắc của Hoa Sơn Phái nằm ở vật công cao cường, tính chính xác cao, phòng thủ và HP vừa phải, là một môn phái DPS chính cực “cool”. 

Nhật Nguyệt Thần Giáo biến chuyển khôn lường

Nhắc đến môn phái này, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hai nhân vật tà ác, một là Nhậm Ngã Hành, còn người kia là Đông Phương Bất Bại, một kẻ đầy dã tâm và một kẻ vô cùng thâm hiểm mà khi nhắc đến ai nấy đều cảm thấy sợ hãi.

 Tuyệt đỉnh công phu trong Khí Phách Anh Hùng

Chiêu thức Thiên lý băng thông của Nhật Nguyệt Thần Giáo

Nhật Nguyệt Thần Giáo trong Khí Phách Anh Hùng là một trong ba phái chính, đặc sắc phái nằm ở DPS pháp hệ, dù HP và phòng thủ khá thấp nhưng khả năng khống chế và yêu cẩu về khả năng thao tác khá cao, đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho cao thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.