Tuyệt Thế Võ Lâm mở Open Beta sau Tết Nguyên Đán

Khương Duy
Khương Duy
17/01/2020 11:53 GMT+7

Tuyệt Thế Võ Lâm là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp Kim Dung vô cùng quen thuộc, sản phẩm này đã được Funtap giới thiệu cách đây chưa lâu và sẽ sớm mở Open Beta vào giữa tháng 2 tới.

Bước vào thế giới võ hiệp trong Tuyệt Thế Võ Lâm, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập một trong 3 môn phái, từng bước luyện tập các loại võ công thượng thừa, sau đó tham gia vào các nhiệm vụ, chiến đấu và tìm kiếm kỳ ngộ để trở thành cao thủ khoáng thế. Với bối cảnh võ lâm đại loạn, chắc chắn Tuyệt Thế Võ Lâm sẽ tạo ra nhiều thú vị cho game thủ tham gia trải nghiệm.

Bên cạnh những tính năng cày cuốc kinh điển của dòng game nhập vai võ hiệp, Tuyệt Thế Võ Lâm còn mang đến những hoạt động riêng biệt như Săn Bảo Vật, Săn Boss Ngũ Tuyệt, cơ chế cộng điểm tiềm năng,... Nhìn chung, Tuyệt Thế Võ Lâm là một sản phẩm đáng để chờ đợi nếu như game thủ là người yêu thích cốt truyện Kim Dung.

Tuyệt Thế Võ Lâm đã đặt lộ trình ra mắt Open Beta trong năm 2019, tuy nhiên sau đó vì một số lý do liên quan đến quy trình duyệt bản quyền ứng dụng lên store bị chậm trễ, nên trò chơi sẽ đến tay game thủ vào sau Tết Nguyên Đán Canh Tý. Cụ thể, Tuyệt Thế Võ Lâm đã dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12.02 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.