Tuyết Ưng VNG - Game mobile chuyển thể từ tiểu thuyết chuẩn bị ra mắt

09/12/2020 15:18 GMT+7

Game mobile Tuyết Ưng VNG sẽ mở ra một thế giới giang hồ rộng lớn với những môn phái bí ẩn và tuyệt học võ công vô cùng lạ mắt.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là tác phẩm thứ 8 của "lão cà chua" Ngã Cật Tây Hồng Thị, kể về thiếu niên bất hạnh Đông Bá Tuyết Ưng, từng bước tu luyện thương pháp, trở thành một đời vô thượng lĩnh chủ. Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã được Tencent chuyển thể thành game mobile cùng tên và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường đại lục. Hiện tại, trò chơi đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam với tên gọi Tuyết Ưng VNG.

Khác với những tựa game tiên hiệp trên thị trường, Tuyết Ưng VNG mở ra một thế giới giang hồ rộng lớn với những môn phái bí ẩn và tuyệt học võ công vô cùng lạ mắt. Một khi đã bước chân vào giang hồ trong Tuyết Ưng VNG, game thủ sẽ không còn đường lui mà chỉ có thể tiếp tục gầy dựng thanh danh, kết giao bằng hữu… bằng niềm đam mê trên mobile.

Với đồ họa sắc nét, khắc họa chân thực nhân vật và bức tranh nhân gian hữu tình xen kẽ những trận chiến lớn đánh đuổi ngoại xâm của kiến lập triều đại mới. Qua đó Tuyết Ưng VNG tự tin dẫn đầu xu hướng game nhập vai đồ họa 4K đầu tiên tại Việt Nam.

Dự kiến, game mobile Tuyết Ưng VNG sẽ sớm đến tay cộng đồng game thủ Việt trong những ngày cuối năm 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.