Twisted Fate, Malzahar lên sát thương vật lý đang 'xưng bá' trong LMHT 6.13

04/07/2016 18:01 GMT+7

Tuy cách build hơi 'dị' nhưng vô cùng hiệu quả vì những thay đổi về trang bị trong phiên bản mới.

Nối tiếp loạt bài những lối chơi "độc và lạ", hôm nay Thanh Niên Game sẽ đưa ra một số vị tướng sẽ phù hợp trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản 6.13.

Trong hình có một số từ viết tắt như sau:

  • XP: Xuyên Kháng Phép.
  • KP: Kháng Phép.
  • STVL: Sát Thương Vật Lí.
  • SMPT: Sức Mạnh Phép Thuật.
  • GHC: Giảm Hồi Chiêu.
  • TĐĐ: Tốc Độ Đánh.

Malzahar - Đi Rừng

Kể từ khi được thay đổi từ phiên bản 6.9, Malzahar trở thành không còn hữu dụng khi đi rừng vì khả năng gọi bọ hư không còn dọn lính bá đạo như trước. Trong khi tất cả những kĩ năng khác đều tăng sức mạnh theo sức mạnh phép thuật (SMPT), duy chỉ có kĩ năng Bầy Bọ Hư Không (W) lại tăng theo sát thương vật lí (STVL) với tỉ lệ tăng 30/32.5/35/37.5/40%. Thay đổi này cũng đủ hấp dẫn để lối chơi Malzahar lên trang bị STVL ra đời.

Khi lên lối chơi này, tất nhiên trang bị đi rừng người chơi nên lên là phù phép Chiến Binh để có STVL tốt hơn. Sau đó hãy lên trang bị Kiếm Ma Youmuu để tăng tốc độ đánh và khả năng di chuyển. Còn trang bị Vũ Điệu Tử Thần sẽ giúp bạn vừa có khả năng hút máu, vừa có khả năng kéo dài mạng sống hơn trong lúc Bọ Hư Không đang gây sát thương lên đối phương.

[mecloud]LbhrpSma9W[/mecloud]

Zac - Đường trên/Đi Rừng

Thông thường, mọi người đều nghĩ rằng Zac là một vị tướng Đỡ Đòn chính hiệu. Tuy nhiên, bạn có biết rằng tất cả những kĩ năng của Vũ Khí Bí Mật này đều tăng sức mạnh dựa theo SMPT khiến anh ta trở thành một vị Phá Sư thật thụ hay không? Chỉ cần lên trang bị như Trượng Trường Sinh, Trượng Pha Lê Rylai sẽ khiến Zac có thể gây ra lượng sát thương lớn, đồng thời cũng dẻo dai như tướng đỡ đòn.

Súng Cao Su (E)Nảy Nảy Nảy (R) là 2 kĩ năng khiến hắn ta có thể đi gank hoặc chạy trốn khá hiệu quả. Ngoài ra trong giai đoạn đi đường hoặc giao tranh, người chơi đừng nên quên nhặt những mảnh Phân Bào.

Twisted Fate - Xạ Thủ

Thật ra build Twisted Fate lên những trang bị STVL không còn xa lạ, thế nhưng kể từ khi Cuồng Cung Guinsoo và Tam Hợp Kiếm thay đổi thì vị Thần Bài này cũng trở nên mạnh hơn khi sử dụng lối chơi dị này. Với tốc độ đánh và giảm thời gian hồi chiêu tăng thêm từ Tam Hợp Kiếm, kết hợp với mỗi khi kích hoạt Chọn Bài (W) giúp anh ta gây sát thương rất tốt. Ngoài ra, Cuồng Cung Guinsoo cũng góp phần không nhỏ khi tăng thêm hiệu ứng đòn đánh thêm sau khi đánh tay 6 lần.

Đừng quên rằng đối với những vị tướng Xạ Thủ khác, lợi thế của bạn nằm ở khả năng làm choáng hoặc làm chậm. Cố gắng chọn được bài Vàng từ kĩ năng W để làm choáng và tấn công liên tục lên đối phương sẽ “bào” được kha khá máu của đối thủ. Sau đó lên thêm một vài trang bị tăng tốc độ đánh và sát thương như hình để trở nên hữu dụng hơn khi trận đấu kéo dài.

Shaco - Đường Trên/Đường Giữa

Mặc dù kĩ năng Lừa Gạt (Q) cung cấp khả năng tàng hình và tăng khả năng gây STVL khi tấn công từ phía sau, thế nhưng 3 kĩ năng còn lại đều được tăng sức mạnh dựa theo SMPT. Nếu người chơi biết cách đặt Hộp Hề Ma Quái (W) một cách tinh quái, đối phương sẽ gặp rất nhiều phiền toái khi vô tình kích hoạt chiếc bẫy chết người này. Khi lên được 2 trang bị SMPT hoàn chỉnh thì sát thương từ kĩ năng W và Dao Độc (E) sẽ gây sát thương cực lớn lên mục tiêu.

Nhưng khó nhất vẫn là khi tận dụng Phân Thân (R) để “hack não” đối phương tương tự như nội tại Ảnh Ảo của LeBlanc. Sát thương phép thuật từ phân thân của Shaco vô cùng khủng khiếp cho những kẻ truy đuổi. Cộng thêm sự hỗ trợ từ chiêu Q, Shaco hoàn toàn có thể áp sát và kết liễu đối phương một cách nhanh chóng.

[mecloud]WgXGnhIFjU[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những lối chơi dị này trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.13.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.