Ubisoft công bố 'bom tấn' game di động Tom Clancy’s ShadowBreak

30/03/2017 14:15 GMT+7

Tom Clancy’s ShadowBreak là game thuộc thể loại bắn tỉa pha lẫn yếu tố chiến thuật, được phát triển dành cho hệ máy Android và iOS.

Mới đây, Ubisoft đã công bố tựa game di động mới nhất của hãng là Tom Clancy’s ShadowBreak. Đây là sản phẩm dán mác Tom Clancy đầu tiên được phát hành cho các thiết bị di động. Game được phát triển bởi Ubisoft Halifax, đi theo thể loại bắn tỉa đối kháng thời gian thực (real-time multiplayer) với nhịp độ cao cùng yếu tố chiến thuật. 
Trailer giới thiệu game Tom Clancy’s ShadowBreak
Bối cảnh của Tom Clancy’s ShadowBreak diễn ra trong tương lai gần khi các tổ chức tội phạm liên kết với nhau thành Shadow Nations, tạo ra một mối đe dọa mới đối với sự ổn định toàn cầu. Trong bối cảnh đó, chính phủ các nước đã thành lập đội ngũ những người lính tinh nhuệ gọi là ShadowBreak, do các chuyên gia quân sự hàng đầu chỉ huy để chống lại Shadow Nations.
Trong game, bạn sẽ vào vai một chuyên gia bắn tỉa, chỉ huy một tiểu đội để tham gia vào chiến trường PvP vô cùng kịch tính. Tom Clancy’s ShadowBreak dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay trên Android và iOS. Hiện tại, game đang Open Beta trên App Store của Canada, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu để trải nghiệm Open Beta của game tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.