Ubisoft "nhờ vả" để phát triển Tom Clancy's The Division

12/05/2015 16:20 GMT+7

Với mục đích mở rộng tựa game Tom Clancy's The Division, hãng Ubisoft đã nhờ tới những studio khác để có thể hoàn thành mĩ mãn trò chơi.

Massive Entertainment đến từ Thụy Điển, Red Storm của Mỹ và Ubisoft Reflections (Anh) là những studio đã và đang phát triển tựa game hành động nhập vai thế giới mở Tom Clancy's The Division. Giờ đây, game đã có thêm sự tham gia của Ubisoft Annecy, một studio của Ubisoft tại Pháp (từng phát triển phần chơi mạng của các game Assassin's Creed).

Theo quản lý của Ubisoft Annecy - Rebecka Coutaz thì họ sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia Tom Clancy's The Division. Bằng kinh nghiệm cũng như tâm huyết của cả studio, Rebacka Coutaz tự hào hợp tác với Massive, Red Storm và Reflections để đem đến những gì tuyệt vời nhất, khiến người sẽ không thể chờ đợi thêm để được trải nghiệm tựa game này.

Ubisoft

(Ảnh: Ubisoft)

Nói thêm về Tom Clancy's The Division, được công bố tại E3 2013, là một game bắn súng thế giới mở lấy bối cảnh tại một thành phố New York đang phải chống chọi với loại virus làm sụp đổ toàn bộ chính quyền Mỹ.

Ubisoft

(Ảnh: Ubisoft)

Mặc dù Ubisoft Annecy đã giữ bí mật về sự hợp tác của mình, nhưng theo một số dự đoán thì đây có thể họ sẽ góp sức phát triển phần chơi mạng của Tom Clancy's The Division. Game dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay trên hệ máy PS4, PC và Xbox One. Chắc hẳn những tín đồ của thể loại game bắn súng thế giới mở không thể nào bỏ qua được bom tấn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.