Ubisoft ra mắt UPlay Plus, cho phép dùng thử miễn phí

04/09/2019 11:32 GMT+7

UPlay Plus đánh dấu lần đầu Ubisoft tham gia vào việc kinh doanh dịch vụ Game Subscription (trả tiền theo tháng để được chơi game không giới hạn), cạnh tranh với các đối thủ như Sony, EA,...

UPlay là nền tảng quản lý / phân phối game trực tuyến do Ubisoft phát triển, chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2012. Thông qua UPlay, Ubisoft đã tự thân phát hành các trò chơi do mình sở hữu, song song với việc hợp tác cùng những "ông lớn" khác như Steam hoặc Epic Games Store. Ngoài ra, UPlay còn là công cụ quan trọng để Ubisoft kết nối cộng đồng người chơi, đồng thời xây dựng kho dữ liệu người dùng cho riêng mình.
Mới đây, Uplay chính thức đánh dấu một trang sử mới sau 7 năm hoạt động: ra mắt gói dịch vụ UPlay Plus (UPlay +), chính thức tham chiến vào dịch vụ kinh doanh Game Subscription (trải nghiệm game trả tiền theo tháng) cùng với Sony (PS Plus), EA (Origin Access),...
Cụ thể, UPlay Plus có giá 14,99 USD / 1 tháng, với danh sách các tựa game lên đến 112 sản phẩm. Trong đó, có rất nhiều "bom tấn" thuộc các thương hiệu lừng danh như Assassin's Creed, Splinter Cell, Ghost Recon, Rainbow Six,... và thậm chí là Prince Of Persia lừng danh ngày trước.
Hiện tại, UPlay Plus đang cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí đến hết ngày 30.09.2019, sau đó, Ubisoft sẽ áp dụng chương trình tính phí. Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://store.ubi.com/us/uplayplus .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.