Undercity Fighters: Sự trở lại đầy ngoạn mục

22/10/2015 08:00 GMT+7

Undercity Fighters sắp ra mắt phiên bản cải tiến, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón game thủ.

Mới đây, nhà sản xuất game dành cho di động tại Đông Nam Á, Awecent vừa tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp dành cho Undercity Fighters, một dòng game hành động đối kháng. Dự kiến phiên bản nâng cấp sẽ cập bến vào 21.10 dành cho các thiết bị Android. Game có lối chơi gần giống như Dungeon Fighter Online. Bên cạnh đó, Undercity Fighters cũng làm cho người chơi hồi tưởng về những trò chơi xa xưa như Knight of Valor và thậm chí là Golden Axe.

Undercity Fighters – sự trở lại đầy ngoạn mục

Cốt truyện kể về đế quốc Belmare trong thời điểm sắp rơi vào họa diệt vong do bầy yêu quái từ cõi âm ti gây ra. Tại thời điểm bóng đen bao trùm đó, sự xuất hiện của 4 vị anh hùng dường như đem lại tia sáng hy vọng cho nơi đây. Cuối cùng, trùm Cain cùng bè lũ tay sai đều bị họ đánh bại. Bốn chiến binh này đã trút hơi thở cuối cùng để bảo vệ đất nước. Hòa bình được lập lại nhưng cái giá phải trả quá đắt...

100 năm trôi qua, sự "tái xuất giang hồ" của Cain khiến cho đế quốc này chao đảo... Một lần nữa, người chơi với sứ mạng là hậu duệ của 4 vị anh hùng năm xưa, sẽ tham gia vào trận chiến sinh tử này để tìm lại "chốn bình yên" cho đế quốc.

 Undercity Fighters – sự trở lại đầy ngoạn mục

Undercity Fighters đưa người chơi đến với nhiều chuyến du hành khác nhau và đặc biệt, hàng loạt cuộc tấn công liên hồi và tàn bạo sẽ “tiếp đón chu đáo” các tân binh tại đó. Bên cạnh đó, việc người chơi có thể mang bên mình các con thú cưng khiến các trận chiến thêm phần kịch tính.

Ngoài ra, trò chơi còn mang đến nhiều tính năng hơn nữa như tòa tháp Dungeon với lũ quái vật “nặng kí” cũng như trình độ cao hơn và game thủ có thể khẳng định đẳng cấp của mình thông qua đấu trường xếp hạng Arena. 


Trailer giới thiệu lối chơi của Undercity Fighters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.