Unity-Chan: khi game engine là... một cô bé dễ thương

19/12/2013 10:00 GMT+7

Hãy cùng làm quen với Unity-Chan, nhân vật anime đại diện cho engine game mobile nổi tiếng hàng đầu hiện nay: Unity engine.

Unity Engine có hình tượng mới là thiếu nữ Anime - 01

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2005 trên hệ điều hành Mac, Unity đã dần lớn mạnh và trở thành một trong những engine phát triển game hỗ trợ đa nền nổi tiếng nhất. Từ game trên máy tính, di động cho đến Facebook lẫn console, dường như đâu đâu cũng thấy bóng dáng của “quái vật” này. Dù vậy, sức hút từ tất cả những điều trên vẫn không thể sánh bằng hiệu quả do nhân vật anime đại diện của Unity mang lại. Vâng, đó chính là Unity-Chan.

Unity Engine có hình tượng mới là thiếu nữ Anime - 02

Unity Engine có hình tượng mới là thiếu nữ Anime - 03

Giống như “anime idol” Inori Aizawa đã đem lại cái nhìn tươi mới cho Internet Explorer khi xuất hiện cách đây không lâu, Unity-Chan được kỳ vọng sẽ giới thiệu rộng rãi hơn khả năng của Unity Engine tới cộng đồng công nghệ. Hình tượng nữ mềm mại của cô được đánh giá là “rất gợi cảm”, dù thực tế không hề hở hang tí nào.

Unity Engine có hình tượng mới là thiếu nữ Anime - 04

Unity-Chan thậm chí đã có website chính thức và một blog sắp ra mắt. Tài nguyên dựng hình 3D của cô cũng sẽ được cung cấp miễn phí cho các nhà phát triển game. Tại Comic Market 85 (diễn ra ở Tokyo) vào ngày 29.12 và 31.12 sắp tới, Unity Technologies Japan sẽ giới thiệu đầy đủ các tài nguyên này cùng với những sản phẩm khác liên quan tới Unity-Chan.

Unity Engine có hình tượng mới là thiếu nữ Anime - 05

Unity Engine có hình tượng mới là thiếu nữ Anime - 06

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.