Unity Engine 5.0 phô diễn những công nghệ thiết kế game mới

02/11/2015 14:00 GMT+7

Đoạn phim có tên “The Blacksmith”, được làm dựa theo bối cảnh của thần thoại Bắc Âu cổ xưa với mục đích thử nghiệm khả năng dựng hình trên thời gian thực của Unity Engine 5.0.

Qua đoạn demo trên, Unity Engine 5.0 cho ta thấy được rõ nét chiều sâu về hình ảnh, ánh sáng cũng như từng cử động chi tiết của các nhân vật và hoạt cảnh diễn ra xung quanh.  Bên cạnh đó còn là độ nét của vân bề mặt “texture” và cơ chế điều chỉnh độ phân giải cao trong suốt quá trình đổi bóng theo thời gian (realtime shadow). 

Công nghệ Unity được áp dụng khá nhiều trong lĩnh vực game di động và webgame.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo phiên bản đầy đủ của The Blacksmith bên dưới:

Mặc dù đoạn demo ở đầu bài viết mới chỉ cho thấy được một phần nhỏ sức mạnh và các tiện ích của Unity Engine 5.0, nhưng người viết vẫn rất mong chờ vào những sản phẩm tuyệt vời hơn mà Unity Engine 5.0 có thể đem lại trong tương lai. 

Bạn đọc lưu ý: đây chỉ một đoạn video thử nghiệm của Unity Technologies chứ hoàn toàn không phải một tựa game mới hay bất kỳ công cụ tích hợp nào hỗ trợ cho tựa game đó.

Vài nét về Unity Engine:

Unity là một engine game đa hệ được phát triển bởi Unity Technologie. Công nghệ đồ họa này được tạo ra với mục đích phát triển trò chơi và thiết lập web trên tất cả các hệ máy. Phiên bản đầu tiên chính thức ra mắt vào 2005 với tên gọi Unity Engine 1.0,  hoàn toàn miễn phí cho người tiêu dùng tải về.

Tính tới  thời điểm hiện tại, Unity Engine đã trải qua 5 phiên bản. Phiên bản mới nhất được phát hành vào 3.3.2015 với tên gọi Unity Engine 5.0 và là phiên bản đầu tiên có thể hoạt động đồng thời kết hợp ổn định với bản cập nhật mới nhất của Nvidia.

Bạn đọc có thể tải Unity Engine theo đường dẫn sau: https://unity3d.com/5 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.