Update mới của Gears 5 đưa Dave Bautista vào phần chơi đơn

26/10/2020 08:01 GMT+7

Sau bản cập nhật dành cho Xbox Series X, người chơi Gears 5 có thể thay thế tạo hình của nhân vật chính Marcus Fenix bằng diễn viên của Guardians of the Galaxy: Dave Bautista.

Được xem là một trong những dòng game độc quyền quyền thoại của hệ sinh thái Xbox, Gears of War dĩ nhiên không thể thiếu vắng khỏi chiến dịch ra mắt Xbox Series X / S vào tháng 11 năm nay. Cụ thể, phiên bản mới nhất là Gears 5 sẽ có bản cập nhật đặc biệt, nhằm nâng chất lượng và tối ưu tựa game này cho nền tảng Xbox thế hệ kế tiếp.
Điểm đáng chú ý đầu tiên là Gears 5 trên cả Xbox Series X lẫn S đều có tốc độ khung hình lên đến 120 FPS, nhờ vào tốc độ phần cứng "khủng" của hệ console này. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ bổ sung nhiều nội dung lẫn tính năng mới (nhưng chưa được tiết lộ cụ thể, nhiều khả năng là chế độ chơi và các loại súng mới).
Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là trong phiên bản mới này, Gears 5 sẽ cho phép game thủ đổi tạo hình của nhân vật chính Marcus Fenix thành Dave Bautista - cựu đô vật và là diễn viên thủ vai nhân vật Drax của vũ trụ điện ảnh Marvel.
Trước đó, Dave Bautista chỉ xuất hiện trong chế độ chơi mạng của Gears 5. Tuy nhiên với sự "mở khóa" lần này từ Microsoft, game thủ có thể bắt đầu lại lượt chơi mới (New Game +) theo một cách hết sức mới mẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.