Vainglory All Stars - Game mobile 'con lai' từ 2 sản phẩm đình đám

19/03/2020 12:44 GMT+7

Vainglory All Stars là game mobile của nhà sản xuất Bazooka Tango, lấy cảm hứng từ 2 sản phẩm đình đám là Vainglory và Brawl Stars.

Vainglory All Stars là game MOBA di động được sản xuất dưới sự hợp tác của Bazooka Tango với Super Evil Mega Corp ("cha đẻ" của Vainglory). Trò chơi mới này sẽ phát hành trên các hệ điều hành cho Android và iOS, game di động này lấy cảm hứng từ Brawl Stars (Supercell) và được coi như "hậu bản" của Vainglory.

Theo giới thiệu, toàn bộ hệ thống nhân vật trong Vainglory All Stars được lấy từ kho tướng của Vainglory, tuy nhiên, gameplay của trò chơi  lại đi theo phong cách chiến đấu 3vs3 với các trận đấu nhanh, tập trung vào sự cạnh tranh nên mang tính hành động rõ nét hơn.

Nhà sản xuất Bazooka cũng cho biết, ý tưởng để các anh hùng của Vainglory chiến đấu với nhau trong những trận chiến thời gian ngắn là điều trước đó chưa ai nghĩ tới nhưng giờ đây nó đã trở thành hiện thực. Thay đổi chế độ và để những heroes chiến đấu trong không gian khác nhau là điều được mong đợi về sự mới lạ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm game "con lai" Vainglory All Stars tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.