Valorant: Bất ngờ rò rỉ bộ kỹ năng của điệp viên thứ 9 có tên Breach

Việt Thông
Việt Thông
06/04/2020 13:00 GMT+7

Breach là điệp viên khá thú vị trong Valorant khi sở hữu bộ chiêu thức liên quan đến động đất.

Mới đây, một streamer của đội tuyển 100 Thieves có biệt danh là Classify đã có dịp thử nghiệm toàn bộ điệp viên trong Valorant. Thêm vào đó, anh còn thử nghiệm một tướng mới sở hữu bộ chiêu thức liên quan đến động đất có tên Breach.
Đầu tiên, Breach sở hữu kỹ năng có tên Aftershock (Tạm dịch: Dư Chấn). Kỹ năng này chỉ có thể kích khoạt khi bắn lên tường. Vụ nổ sẽ gây sát thương lớn lên những mục tiêu đứng gần khu vực đó. Cơ bản, chiêu thức này sẽ gây bất ngờ lên đối thủ mà bạn đoán rằng họ đang ẩn nấp ở đó.
Tiếp theo đó là chiêu Flashpoint (Tạm dịch: Điểm Cháy) có tác dụng kích nổ phía bên kia tường và gây mù cho những ai nhìn vào vị trí này. Streamer Classify đã giải thích rằng kỹ năng này sẽ phù hợp cho chế độ chơi Search and Destroy (Tạm dịch: Tìm Và Diệt) khi người chơi có thể khiến đối thủ bị mù khi đang phòng thủ vị trí.
2 chiêu thức còn lại của Breach có khả năng gây sát thương địa chấn khá mạnh dùng để kiểm soát vị trí tốt và gây sát thương lớn lên đối thủ khi đứng thành nhóm. Kỹ năng Fault Line (Tạm dịch: Đường Đứt Đoạn) sẽ tạo ra một cơn động đất đường thẳng khiến toàn bộ người chơi trong khu vực bị 'choáng váng'. Người chơi gồng chiêu càng lâu thì vùng chiêu thức càng xa.

>> Các tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer gửi những lời khen có cánh dành cho Valorant

 Chiêu cuối có tên Rolling Thunder (Tạm dịch: Sấm Rền) sẽ bắn ra một trận động đất theo hình nón và khiến mọi người bị choáng váng và hất tung trong khu vực ảnh hưởng.

Sau khi thử nghiệm Breach, nhiều người chơi đều nghĩ rằng đây là điệp viên rất 'khỏe' trong những pha giao tranh tổng. Nhờ vậy đồng đội có thể yên tâm hơn trong những tình huống kiểm soát bản đồ.
Theo kế hoạch, Valorant sẽ chính thức ra mắt giai đoạn closed beta vào ngày 7.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.