VALORANT chính thức Open Beta tại Việt Nam, game thủ đã có thể tham chiến

Khương Duy
Khương Duy
06/04/2021 09:20 GMT+7

Nhân dịp VALORANT ra mắt Open Beta tại Việt Nam, cộng đồng game thủ sẽ có cơ hội tham gia hàng loạt sự kiện hấp dẫn, bao gồm trải nghiệm miễn phí VALORANT, kèm theo các hoạt động viewing party và bốc thăm trúng thưởng tại các chuỗi Cyber Game lớn nhất trong nước để nhận về hàng loạt phần quà độc nhất và giá trị.

Cuối cùng, bom tấn FPS chiến thuật 5v5 của Riot Games đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay (06.04). Kể từ lúc này, cộng đồng game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm bản Open Beta của VALORANT trên nền tảng PC mà không gặp trở ngại ngôn ngữ nào.

VALORANT sẽ được VNG chính thức phát hành tại Việt Nam, đây là trò chơi FPS chiến thuật 5v5 do Riot Games sản xuất với định hướng free-to-play và sở hữu cấu hình thân thiện cùng gameplay đặc sắc, vốn đã mang lại khá nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ FPS toàn cầu. Khi ra mắt tại Việt Nam, VALORANT sẽ mang đến tổng cộng 15 Đặc vụ và 5 bản đồ thi đấu dựa theo phiên bản mới nhất. Mỗi Đặc vụ sẽ được chia ra thành các vai trò riêng biệt như: Khởi tranh, Kiểm soát, Đối đầu, Hộ vệ và có thể sử dụng 4 loại kỹ năng để chiến đấu. Chưa kể, hệ thống vũ khí đẹp mắt, đa dạng cũng là một trong những yếu tố giúp VALORANT được cộng đồng FPS vô cùng yêu thích.

Nhân dịp VALORANT ra mắt Open Beta tại Việt Nam, cộng đồng game thủ sẽ có cơ hội tham gia hàng loạt sự kiện hấp dẫn, bao gồm trải nghiệm miễn phí VALORANT, kèm theo các hoạt động viewing party và bốc thăm trúng thưởng tại các chuỗi Cyber Game lớn nhất trong nước để nhận về hàng loạt phần quà độc nhất và giá trị. Không những thế, VNG còn tổ chức một trận Showmatch VALORANT mang tên gọi “Thách thức mọi giới hạn” nhằm chào mừng sự ra mắt của tựa game này ở Việt Nam, quy tụ 10 nhân vật đình đám của làng FPS Việt. Đây sẽ là món quà thú vị mà nhà phát hành dành tặng cho toàn thể người chơi VALORANT của mình.

Hệ thống các giải đấu Esports của VALORANT hứa hẹn sẽ được đầu tư bài bản và chất lượng hơn trong thời gian sắp tới. Cụ thể, giải đấu Esports chuyên nghiệp đầu tiên của VALORANT với tên gọi “VALORANT Champions Tour 2021: Vietnam Challengers Stage 2” cũng đã chính thức mở đăng ký từ 26.3, trước khi tựa game này ra mắt Open Beta tại Việt Nam. Đây được xem là động thái cho thấy rõ sự nghiêm túc và đầu tư của Riot Games và VNG đối với sản phẩm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.