Valorant sẽ ra mắt chính thức vào ngày 2.6

Việt Thông
Việt Thông
22/05/2020 11:07 GMT+7

Theo đó, khi ra mắt chính thức thì Valorant sẽ giới thiệu chế độ chơi, nhân vật và bản đồ mới.

Mới đây, Riot Games vừa thông báo rằng Valorant sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2.6 tại các khu vực lớn trên thế giới.
Trước đó, tựa game FPS đầu tiên của Riot Games đã được thử nghiệm vào tháng 4. Trong khoảng thời gian này, Valorant đã thu hút số lượng khổng lồ người xem trên kênh Twitch khi nền tảng này cho phép người chơi nhận được đoạn code để được thử nghiệm game.
Nhằm chuẩn bị cho quá trình ra mắt chính thức, giai đoạn thử nghiệm sẽ đến hồi kết. Bắt đầu ngày 28.5, Riot Games sẽ reset toàn bộ tài khoản của người chơi và thêm hàng loạt những nội dung mới. Theo dự kiến, những nội dung mới bao gồm độ chơi, nhân vật và bản đồ mới.
Khi Valorant chính thức ra mắt vào ngày 2.6, người chơi sẽ bắt đầu lại từ đầu bao gồm điểm xếp hạng, nhân vật, trang phục. 
Đó là dành cho những khu vực lớn trên thế giới, còn những khu vực khác như Việt Nam sẽ được ra mắt sau. Theo thông tin trên fanpage chính thức của Valorant Việt Nam, tựa game này sẽ ra mắt chính thức sau vài tháng nữa. Kèm theo đó là 2 tựa game Huyền Thoại Runeterra và Đấu Trường Chân Lý: Mobile cũng được phát hành không lâu sau đó.
Việc dời phát hành chính thức tại Việt Nam cũng không có gì quá khó hiểu khi Riot Games cần phải lo một vài thứ liên quan đến hạ tầng mạng cũng như việt hóa nội dung cho người chơi Việt Nam dễ tiếp cận hơn. Vì vậy đừng quá sốt ruột nhé!
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Valorant trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.