Valve bất ngờ cho chơi CS:GO miễn phí và giới thiệu chế độ chơi sinh tồn mới

07/12/2018 10:52 GMT+7

Mới đây, tựa game bắn súng gạo cội của Valve là Counter-Strike: Global Offensive đã cập nhật phiên bản mới và giới thiệu chế độ chơi sinh tồn với tên gọi là Danger Zone.

Game Profile
Counter-Strike: Global Offensive
Danger Zone, chế độ chơi thuộc dạng sinh tồn, được Valve lấy cảm hứng dựa theo cốt truyện của những tựa game sinh tồn trong khoảng thời gian gần đây. Trong chế độ chơi này, người chơi sẽ được thả vào bản đồ Danger Zone với chế độ chơi theo 1 người, 2 người hoặc 3 người.

Ngoài việc giới thiệu chế độ chơi sinh tồn mới, CS:GO giờ đây sẽ được trở thành game chơi miễn phí (free-to-play). Đây là một tin vui dành cho những người yêu thích game bắn súng gạo cội mà tới giờ vẫn chưa có cơ hội được trải nghiệm. Trước đó, tựa game này bán với giá khoảng 350.000 đồng (14,99 USD). 

Trở lại với tựa game sinh tồn, người chơi cần phải tự tìm vũ khí và tìm những hòm tiếp tế để nhặt được những món trang bị đặc biệt. Ngoài ra còn có khá nhiều thử thách khác để người chơi có thể làm được trong hành trình tồn tại đến cuối cùng. 

Thêm vào đó, Valve cũng giới thiệu bộ cosmetic (còn có thể được gọi là trang phục) cho chế độ chơi sinh tồn. Sẽ có khoảng 17 món để cộng đồng có thể tha hồ thu thập.

Các bạn có thể nhấn vào đây để xem những thông tin liên quan đến chế độ chơi Danger Zone tại trang web của Valve.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Counter-Strike: Global Offensive trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.