Valve chính thức giới thiệu 2 tướng mới tại phiên bản Dueling Fate

31/10/2017 12:00 GMT+7

Theo đó, 2 tướng mới sẽ có tên là Pangolier và Dark Willow.

Game Profile
Dota 2

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bản cập nhật Dueling Fate cũng đã được ra mắt khi Valve vừa đăng tải trên trang chủ Dota 2 của mình.

Tại phiên bản này, đầu tiên không thể không kể đến 2 vị tướng mới đã được giới thiệu đầu tiên tại The International 7. Vị tướng đầu tiên sẽ có tên là Pangolier với vẻ bề ngoài trông khá giống sự kết hợp giữa con tê tê và kỵ sĩ thời trung cổ. Tiếp theo đó là một vị tiên có tên Dark Willow. Sở hữu những phép thuật đen tối, cô nàng này sẽ trở nên cực kì nguy hiểm với những chiêu thức dồn sát thương và hiệu ứng khống chế rất khó chịu.

Tất nhiên ngoài ra còn có khá nhiều thay đổi mới trong Dota 2. Một trong những điều ấn tượng nhấn phải kể đến MMR theo mỗi mùa giải trong Dota 2 với lịch reset điểm cũng như phân hạng tương tự như các tựa game esports khác. Mỗi mùa giải sẽ kéo dài khoảng 6 tháng, và mùa giải đầu tiên sẽ bắt đầu 2 tuần sau khi phiên bản này ra mắt.

Song song đó còn có 5 trang bị mới ra mắt. Ví dụ như Nullifier với cơ chế Mute (câm lặng) khá độc đáo khi mỗi lần tấn công sẽ khiến mục tiêu di chuyển chậm lại trong thời gian ngắn. Hay Spirit Vessel là trang bị nâng cấp của Urn of Shadows với hiệu ứng rút máu đối thủ và hồi máu cho đồng đội mạnh hơn trước rất nhiều.

Theo dự kiến, phiên bản này sẽ cập bến Dota 2 vào ngày 1.11 sắp tới. Các bạn có thể nhấn vào đây để xem chi tiết những thay đổi của Dueling Fate.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.