Valve dời ngày ra mắt hệ thống đấu xếp hạng mới của Dota 2

18/11/2017 12:28 GMT+7

Theo đó, ngày ra mắt chính thức sẽ là 22.11 (thứ 4 tuần sau).

Game Profile
Dota 2

Sau khi giới thiệu phiên bản Dueling Fate, hàng loạt fan hâm mộ đã ngóng chờ hệ thống xếp hạng mới của Dota 2. Tuy nhiên có vẻ như tính năng này sẽ bị hoãn thêm một thời gian nữa.

Trước đây, hệ thống đấu xếp hạng của Dota 2 chỉ đơn giản là tăng điểm mà thôi. Trong khi đó hàng loạt những tựa game khác như Liên Minh Huyền Thoại, Heroes of the Storm hay Overwatch đều có hệ thống xếp hạng phân cấp phức tạp hơn. Thế nên Valve đã học tập và áp dụng hệ thống này cho đứa con cưng của mình với hệ thống xếp hạng phân từng cấp bậc.

Theo như thông báo từ trước, hệ thống xếp hạng mới sẽ cập bến vào ngày 15.11 trước đó. Tuy nhiên sau đó Valve đã lên tiếng rằng tính năng này sẽ dời vào tuần sau, cụ thể hơn là ngày 22.11 (thứ 4 tuần sau).

Có vẻ như hệ thống mới vẫn chưa thật sự sẵn sàng và tồn tại một số lỗi nên các nhà phát triển đành phải dời ngày. Tuy nhiên có một điều khá thú vị đó là các huy hiệu dành cho mùa giải mới đã xuất hiện ngay tại client từ trước.

Dù rằng các game thủ Dota 2 vẫn luôn ngóng chờ hệ thống xếp hạng mới, thế nhưng có lẽ Valve muốn đảm bảo rằng hệ thống mới sẽ hoạt động một cách trơn tru nên mới dời thêm 1 tuần nữa. Vì vậy hãy chờ thêm ít lâu nữa nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.