Valve giới thiệu phiên bản riêng của Auto Chess có tên gọi Dota Underlords

Việt Thông
Việt Thông
14/06/2019 11:22 GMT+7

Hiện tại những ai sở hữu Battle Pass TI9 đều có thể tham gia thử nghiệm Dota Underlords.

Sau một tháng Valve thông báo về việc sẽ tự tạo riêng cho mình phiên bản đơn của Dota Auto Chess. Và giờ đây, Dota Auto Chess mới có tên gọi chính thức là Dota Underlords đã ra mắt phiên bản closed beta dành cho những người chơi sở hữu Battle Pass The International 2019.
Dota Underlords được Valve phát triển kể từ khi trao đổi với người phát triển bản mode Dota Auto Chess là Drodo Studio. Dù rằng cả 2 không hợp tác được với nhau nhưng họ đều vui vẻ cho phép mọi người sử dụng tài nguyên của nhau.
Tương tự như trước đây, cũng tiếp tục tham gia phòng chơi bao gồm 8 người. Mỗi người sẽ đối kháng lẫn nhau và đối chọi với lính trong nhiều vòng, từ đó người chơi kết hợp với các hero cũng như item để phát huy đội hình một cách tốt nhất để giành chiến thắng.
Và trong phiên bản đơn này, người chơi sẽ chiến đấu tại thành phố mang tên White Spire. Và tốt hơn cả, những người chơi nào sở hữu Battle Pass đều có thể tham gia thử nghiệm trong giai đoạn closed beta này. Trong giai đoạn thử nghiệm, người chơi có thể đấu với 7 người chơi khác hoặc đấu với máy. 
Hiện tại, những ai sở hữu Battle Pass có thể liên kết Dota Underlords trên thư viện Steam của mình thông qua dashboard của Dota 2. Khi giai đoạn open beta khởi động, Dota Underlords sẽ miễn phí cho toàn bộ người chơi trên Steam, Android và cả iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.