Vampyr: Game nhập vai lạ lấy đề tài ma cà rồng

21/06/2015 07:00 GMT+7

Vampyr là dự án mới nhất đến từ Dontnod Entertainment, hãng game độc lập được biết đến với tựa game Remember Me và gần đây nhất là Life Is Strange.

Mới đây, hãng phát hành Focus Home Interactive đã công bố tựa game mang tên Vampyr, đây là xuất phẩm đến từ nhà phát triển Dontnod Entertainment. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai lấy đề tài về thần thoại ma cà rồng.

Cốt truyện của game diễn ra vào đầu thế kỷ 20 tại Anh Quốc, thành phố London lúc này hoàn toàn bị tê liệt bởi đại dịch cúm Tây Ban Nha. Trong bối cảnh hỗn độn đó, loài sinh vật săn mồi về đêm trỗi dậy: những con ma cà rồng. Chúng bị đánh thức bởi sự tuyệt vọng của con người, thoắt ẩn thoắt hiện trên những con phố tối tăm của London.


Teaser của game Vampyr

Bạn sẽ vào vai Jonathan E. Reid, một bác sĩ phẫu thuật cấp cao của quân đội Anh bất ngờ trở thành ma cà rồng khi đang trên đường trở về nhà. Lúc này, sự tồn vong của cả nhân loại giờ được đặt trong tay Jonathan E. Reid.

Vampyr dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2017 trên các hệ máy: PS4, Xbox One và PC.

Có thể bạn chưa biết

Dontnod Entertainment là hãng phát triển game có trụ sở tại Paris (Pháp) do năm thành viên đồng sáng lập gồm: Hervé Bonin, Aleksi Briclot, Alain Damasio, Oskar Guilbert và Jean-Maxime Moris.

Cả năm đều là những "cựu binh" từ các hãng game nổi tiếng như: Criterion, Ubisoft và EA. Sau khi thành lập vào tháng 6.2008, 5 năm sau (tháng 6.2013), Dontnod mới cho ra mắt tựa game đầu tiên mang tên Remember Me, do Capcom phát hành. Tựa game này chỉ dừng ở mức trung bình - khá mặc dù ẩn chứa rất nhiều tiềm năng.

Vampyr: Game nhập vai lạ lấy đề tài ma cà rồng

Dontnod Entertainment công bố game Vampyr (Ảnh: GameSpot)

Đầu năm 2014, Dontnod nộp đơn xin phá sản sau doanh thu không tốt từ Remember Me, và hi vọng cho một sự “khởi đầu mới". Sau đó, Dontnod đã gây quỹ cộng đồng cho một sở hữu trí tuệ mới mang tên: What If (tên mã của game Life Is Strange). Tháng 6.2014, Dontnod cho biết hãng đang làm việc với nhà phát hành Square Enix về một thương hiệu mới và tựa game 5 phần: Life Is Strange ra đời vào đầu năm 2015. Trò chơi đã nhận được những đánh giá tích cực từ người hâm mộ, đem về lợi nhuận cho Dontnod và tiếp thêm động lực để hãng công bố dự án tiếp theo: Vampyr.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.