Vân Mộng Tứ Thời Ca - Game mobile kỳ ảo hấp dẫn sắp ra mắt tại Việt Nam

16/06/2020 12:02 GMT+7

Vân Mộng Tứ Thời Ca là sản phẩm card battle có đề tài kỳ ảo cực kỳ thú vị, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam.

Vân Mộng Tứ Thời Ca là game di động đấu thẻ bài có đề tài kỳ ảo cực hấp dẫn của Tencent, trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng như Best Mobile Game Visual Performance Award 2019 tại Trung Quốc, đề cử cho giải 4Gamer Newcomer Award 2019. Hiện tại, Vân Mộng Tứ Thời Ca đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới.

Bước chân vào thế giới Vân Mộng Tứ Thời Ca, game thủ sẽ được tham gia việc xây dựng cho mình những đội hình thiện chiến nhất. Phong cách game gần gũi với Âm Dương Sư nên không khó hiểu với hệ thống tướng là những vị Yêu Linh (tương tự Thức Thần trong Âm Dương Sư). Bên cạnh đó, bối cảnh trong game lại có sự hòa trộn cả văn hóa đời Đường, nên trò chơi gần như có thể coi là một phiên bản "Âm Dương Sư Trung Quốc".

Người chơi sẽ tiến hành thu thập các Yêu Linh và tiến hành khiêu chiến các cửa ải và giành nhiều vật phẩm để nâng cấp, tăng sức mạnh cho các Yêu Linh. Game thủ có thể thay đổi tùy ý vị trí chiến thuật các tướng trong đội hình sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, các tướng sẽ có sự phân biệt về sức mạnh ban đầu thông qua các chỉ số và quy định mặc định về phầm chất.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Vân Mộng Tứ Thời Ca tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.