Vân Mộng Tứ Thời Ca thông báo đóng cửa sau nửa năm hoạt động

31/12/2020 07:33 GMT+7

Vân Mộng Tứ Thời Ca sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 30.1.2021 sắp tới, đây là tin tức khá buồn đối với cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Vân Mộng Tứ Thời Cagame di động đấu thẻ bài có đề tài kỳ ảo cực hấp dẫn, trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng như Best Mobile Game Visual Performance Award 2019 tại Trung Quốc, đề cử cho giải 4Gamer Newcomer Award 2019. Vân Mộng Tứ Thời Ca đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và cho ra mắt vào cuối tháng 7.2020 vừa qua.

Bước chân vào thế giới Vân Mộng Tứ Thời Ca, game thủ sẽ được tham gia việc xây dựng cho mình những đội hình thiện chiến nhất. Phong cách game gần gũi với Âm Dương Sư nên không khó hiểu với hệ thống tướng là những vị Yêu Linh (tương tự Thức Thần trong Âm Dương Sư). Bên cạnh đó, bối cảnh trong game lại có sự hòa trộn cả văn hóa đời Đường, nên trò chơi gần như có thể coi là một phiên bản "Âm Dương Sư Trung Quốc".

Mới đây, Vân Mộng Tứ Thời Ca đã đăng tải thông báo đóng cửa, theo đó, sản phẩm sẽ chia tay game thủ vào ngày 30.1.2021 sắp tới. Trong thông báo này, đội ngũ vận hành trò chơi chia sẻ:

"Kể từ ngày đầu ra mắt, Vân Mộng Tứ Thời Ca đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm yêu mến đến từ các Yêu Linh Sư đại nhân.

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, dù không muốn Tiểu Kỳ vẫn phải nói lời tạm biệt. BQT vô cùng cảm ơn các Yêu Linh Sư đại nhân đã đồng hành trong suốt thời gian qua, cùng chúng mình trải qua thời gian khó khăn nhất, xây dựng lên những kỉ niệm đẹp nhất trong suốt thời gian vận hành sản phẩm."

Có thể nói rằng việc Vân Mộng Tứ Thời Ca thông báo đóng cửa là một tin tức buồn đối với cộng đồng game thủ Việt trong những ngày cuối năm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.