Vanh Leg gây ý kiến trái chiều với sản phẩm "nhạc chế" mới

25/03/2015 15:30 GMT+7

Trong lần hợp tác với tựa game Tiểu Sư Muội mới đây, "hoàng tử nhạc chế" Vanh Leg tự trói buộc sự sáng tạo của mình với những đề tài cũ kỹ và do đó đánh mất bản sắc riêng.

Vanh Leg (tên thật là Nguyễn Việt Anh) nổi lên nhờ khả năng “chế” các bài nhạc hot, lồng nội dung “thời sự” với phong vị hài hước, châm biếm. Những clip thành công nhất của anh chàng sinh năm 1993 khá tài năng này phải kể đến Em của ngày World Cup, Tôi cô đơn, Con nhà nghèo,… với tổng lượt view lên tới hàng chục triệu.

Em của ngày World Cup gây sốt với 18 triệu lượt view

Sản phẩm mới nhất của Vanh Leg là sản phẩm “chế” ca khúc Tiểu Sư Muội (Mờ Naive và Hoàng Rapper), bài hát quảng bá cho tựa game mobile online cùng tên, nhưng lại không thể làm “bật” được chất sáng tạo, độc đáo và luôn “nhạy” với xu hướng giới trẻ của minh. Thay vào đó, anh lựa chọn đề tài “ Gấu”, “F.A”, xoay quanh việc các game thủ luôn cô đơn, không có bạn gái,… để làm chủ đề chính cho ca từ bài hát.

Vanh Leg lột xác phong cách hoàn toàn khi cộng tác với game Tiểu Sư Muội

Chính vì đề tài gốc rễ đã khá nhàm và bị khai thác đến cạn kiệt, nên clip của Vanh Leg có vẻ thiếu khá nhiều sự sáng tạo, độc đáo, điều làm nên thương hiệu cho anh chàng. Hơn nữa, có vẻ Vanh Leg bị "trói buộc" vào một phong cách biểu diễn khá “chính quy”, không còn chất "ngông" phá cách như xưa.

Dạo qua các ý kiến của cộng đồng, có thể thấy một bộ phận giới trẻ hâm mộ vẫn đang nhớ về thời Em của ngày World Cup rất nhiều:

“Hoàng tử nhạc chế” Vanh Leg chệnh choạng bước qua lĩnh vực game

Ý kiến đáng suy ngẫm của một fan ruột

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.