Vé cuối Chung kết Giải VĐQG 3Q Củ Hành 2015: ROTK quyết chiến Đà Nẵng Gaming

06/12/2015 16:00 GMT+7

Vào lúc 17 giờ chiều nay, chủ nhân của tấm vé cuối cùng tham dự trận Chung kết giải Vô địch Quốc gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ lộ diện. Đó sẽ là ai? Sài Gòn ROTK hay Đà Nẵng Gaming?

Cho đến thời điểm này, rất nhiều ý kiến cho rằng Sài Gòn ROTK sẽ là ứng cử viên số 1 giành được tấm vé đó. Bởi xét về bề dày thành tích, ROTK đang là chiến đội giàu thành tích bậc nhất của 3Q Củ Hành Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2013 gồm 5 thành viên, chỉ sau 2 năm ngắn ngủi ROTK đã sở hữu nhiều thành tích đáng nể trong các giải đấu quy mô toàn quốc. Đáng kể nhất trong số đó chính là chức vô địch giải Củ Hành Vô Song 2013, vô địch giải đấu 3 tỷ năm 2014, hạng 3 Siêu Cup Củ Hành và gần đây nhất là vô địch Series A Mùa Xuân của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015. Bên cạnh đó, ROTK còn đang duy trì phong độ ổn định qua lịch thi đấu rất thường xuyên, và gần nhất là những kinh nghiệm đến từ chuyến du đấu giải Entertainment Star Season 2015 tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, đối thủ của Sài Gòn ROTK là những chàng trai đến từ Đà Nẵng - Đà Nẵng Gaming - cũng "chẳng phải dạng vừa đâu". Tiền thân của Đà Nẵng Gaming là một chiến đội có cái tên... nói lên tất cả: Trẻ Trâu Đà Nẵng, được thành lập vào năm 2014. Chỉ sau hơn 1 năm thành lập, sự tiến bộ vượt bậc của Đà Nẵng Gaming là điều không ai có thể ngờ đến. Thi đấu cực tốt của vòng loại, lần lượt vượt qua các chiến đội nhiều kinh nghiệm như DLight, Gosu và Night Owls, Đà Nẵng Gaming đã đứng đầu bảng với 10 điểm - thành tích đấu bảng tốt nhất của cả mùa giải Serie A mùa Đông. 

Sài Gòn ROTK vs Đà Nẵng Gaming. Cuộc chiến giữa một "thế lực" cũ và sức mạnh mới nổi. Ai sẽ giành chiến thắng để thẳng tiến đến với trận Chung kết? Câu trả lời sẽ có sau trận quyết chiến bắt đầu từ 17 giờ chiều nay.

Trực tiếp (từ 17 giờ)

Sài Gòn ROTK vs Đà Nẵng Gaming

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.