Vệ Quốc Truyền Kỳ mất tích khỏi bản đồ game Việt

01/02/2018 13:20 GMT+7

Sau nửa năm hứa hẹn ra mắt, trò chơi đã hoàn toàn biến mất khỏi thị trường game Việt Nam.

Vệ Quốc Truyền Kỳ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo, trò chơi xây dựng một vũ trụ thần thoại giả tưởng với sự hội tụ của 9 thế giới cùng với cuộc đấu tranh chống lại thế lực hắc ám kéo dài của nhân loại. Cốt truyện của game xoay quanh cuộc đại chiến của 9 thế giới với thế lực hắc ám: vì một sai lầm, chính những dũng sĩ của 9 Thế Giới đã triệu hồi ra tên quỷ mạnh nhất từng được biết đến - quái vật Corruption. Giờ đây, cũng chính họ phải tập hợp nhau lại để chiến đấu cho vận mệnh của thế giới.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước nâng cao thực lực, trở thành các dũng sĩ, chiến tướng, tham gia vào các trận đánh long trời lở đất để bảo vệ thế giới loài người trước các cuộc xâm lăng của quân đoàn Corruption. Vệ Quốc Truyền Kỳ được đánh giá là sẽ đề cao các tính năng đồng đội và xã hội để thể hiện được tinh thần chung tay bảo vệ thế giới của các chiến tướng trong game.

Trò chơi này đã hé lộ các thông tin ban đầu vào đầu tháng 8.2017 vừa qua, đồng thời nhiều lần khẳng định sẽ ra mắt trong thời điểm cuối tháng 8, tuy nhiên sau đó, thời điểm ra mắt trò chơi đã được lùi lại vô thời hạn. Kể từ đó tới tháng 11.2017, Vệ Quốc Truyền Kỳ đã liên tục lùi ra mắt theo "thường lệ" mỗi tháng một lần. Và đến thời điểm hiện tại, sau gần 6 tháng lỡ hẹn với game thủ, có vẻ như trò chơi đã hoàn toàn biến mất khỏi làng game Việt.

Thông báo cuối cùng trên Fanpage Vệ Quốc Truyền Kỳ

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, các hoạt động trên fanpage trò chơi đã ngừng lại hoàn toàn từ cuối tháng 11.2017 vừa qua, bao gồm cả việc đăng tải các thông tin mới cũng như tương tác với cộng đồng game thủ. Bên cạnh đó, trang chủ trò chơi tại địa chỉ vequoc.vn cũng đã được đóng lại và không thể truy cập. Như vậy, nhiều khả năng trò chơi đã đóng cửa trước khi kịp ra mắt tại Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.