VEC 2014: Chủ nhà TP.HCM tỏa sáng tại nội dung Đột kích

16/11/2014 02:43 GMT+7

Trong chiều tối 15.11, các trận đấu cuối cùng của Vietnam eSports Championship đã kết thúc, tìm ra được các nhà vô địch toàn quốc cho 3 môn Đột kích, Audition và Phi đội.

Khác với những lần tổ chức trước hoặc các sự kiện gần đây do VTC tổ chức (đều lựa chọn những khu vực trung tâm hoặc Game Center lớn), các trận đấu của vòng chung kết VEC 2014 lại diễn ra tại một GC nhỏ tại quận Gò Vấp (TP.HCM), cách khá xa so với trung tâm thành phố.

Địa điểm tổ chức chung kết VEC 2014 là một GC nhỏ tại quận Gò Vấp

Nhìn chung, với tầm vóc của một giải đấu có truyền thống, quy mô toàn quốc và nội dung thi đấu gồm toàn những tựa game có cộng đồng người chơi lâu năm, thì điều kiện thi đấu tại GC này lại khá lệch pha. Ngay khi vừa bước vào khu vực thi đấu chật như nêm, người viết đã cảm nhận ngay được "sức nóng" đến từ người, máy móc và cả chục cái đầu đang nóng ran theo từng pha thi đấu.

Khu vực thi đấu nội dung Đột kích

khu vực thi đấu Audition

Cổ động viên khá đông và phải đứng xem từ xa

Các nữ trọng tài của nội dung Audition cũng khá vất vả khi làm nhiệm vụ

Ngoài các đội chủ nhà TP.HCM, vòng chung kết năm nay có khá nhiều đội đến từ miền Trung và miền Bắc. Theo thông tin của BTC, các đội này cũng vừa đặt sân xuống sân bay vào sáng ngày 15.11 và tiến hành test máy, thi đấu luôn ngay trong buổi chiều. 

Các nội dung thi đấu của vòng chung kết bắt đầu từ 15 giờ chiều và kéo dài đến tối muộn. Kết quả chung cuộc, 2 đội chủ nhà TP.HCM là Begin và Boss.CFVN đã chia nhau 2 vị trí đầu tiên của nội dung Đột kích. Trong nội dung Audition, game thủ Nguyễn Ngọc Duy đã xuất sắc giành 2 ngôi vị cao nhất tại 2 nội dung đơn và Fam. Trong game còn lại (Phi đội), Neptune - HDH và Join For Fun lần lượt đoạt các thứ hạng Nhất - Nhì và Ba.

Kết quả chung cuộc VEC 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.