VEC 2014: Khởi tranh Chung kết khu vực

09/11/2014 11:30 GMT+7

Ngày hôm nay 9.11, giải VEC 2014 đồng loạt diễn ra trên cả nước với sự góp mặt của hơn 300 game thủ trong các game Đột kích, Phi đội và Audition.

Giải thể thao điện tử VEC 2014 chính thức khởi tranh, hội tụ những anh tài hàng đầu trong nước thi đấu ở 3 game Đột kích, AuditionPhi đội.

 Khởi tranh Chung kết khu vực VEC 2014

Những game thủ hàng đầu trong các game sẽ cùng tranh tài trong vòng Chung kết khu vực ngày hôm nay 9.11 để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung kết quốc gia (CKQG).

 Khởi tranh Chung kết khu vực VEC 2014

Hệ thống LiveStream sẽ chính thức mở tại Vòng CKKV VEC 2014

Ở nội dung thi đấu Phi đội, có thể nói đây là nội dung chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ nhất tại VEC năm nay khi thể thức thi đấu có khá nhiều thay đổi. Không thể nói trước bất cứ điều gì ở nội dung này. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn không chiến nghẹt thở cho đến những phút cuối cùng.

 Khởi tranh Chung kết khu vực VEC 2014

Bảng đấu CKKV sẽ được cập nhật liên tục tại đây

Ở nội dung Audition, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của những cựu vô địch của các mùa trước, những gương mặt “đình đám” như Khánh Huy, Thùy Linh (Miền Băc) hay Ngọc Duy (Miền Nam) liên tiếp góp mặt tại vòng chung kết VEC nhiều năm qua sẽ mang đến những ván nhảy điêu luyện và đẹp mắt. Ở nội dung FAM cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ và bứt phá từ các FAM sẽ càng khiến cho mùa giải năm nay gay cấn và thú vị hơn.

Khởi tranh Chung kết khu vực VEC 2014 

Team Galaxy.Gaming đang “một mình một ngựa” ở miền Trung?

Nội dung có lượng khán giả đông đảo và được mong đợi nhất của giải dĩ nhiên là game bắn súng Đột kích. Tại VEC 2014, dự đoán các đội sẽ phải “trầy da tróc vẩy” để giành được quyền đi vào CKQG khi chỉ có 4 tấm vé mà có tận 24 đội tham gia tranh tài.

Khởi tranh Chung kết khu vực VEC 2014 

Liệu Freedom có vào được vòng CKKV VEC 2014?

Ở khu vực phía Bắc vẫn là những cái tên quen thuộc như Freedom, Tomodachi (tên cũ Legend.Warriors) sẽ là những ứng cử viên nặng kí cho tấm vé vào CKQG. Freedom với phong độ trồi sụt gần đây trong khi Tomodachi đang có màn thể hiện khá tốt từ đầu mùa giải. Khu vực miền Nam với Begin, team vô cùng xuất sắc trong thời gian qua khi là đại diện Việt Nam tham dự CrossFire Stars mùa 3 tại Hàn Quốc vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cũng không thể không nhắc đến PlaygirlClub hay Boss.CFVN. Còn tại khu vực miền Trung Galaxy.Gaming có lẽ sẽ “một mình một ngựa”.

Lịch trình thi đấu VEC 2014:

  • Chung kết khu vực: 9.11.2014 tại 3 GC trên tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM
  • Chung kết Quốc gia: 15.11.2014 tại TP.HCM
  • Lễ trao giải: 16.11.2014
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.