Venus Rising - Game online 18+ gây tranh cãi vì cho phép làm... 'chuyện ấy'

08/10/2015 17:00 GMT+7

Sau gần 2 năm hoàn thiện và thử nghiệm, game online 18+ Venus Rising đã cơ bản hoàn chỉnh và dự kiến được Foxysoft ra mẳt vào cuối năm nay.

Những trò chơi được gắn mác 18+ không phải là câu chuyện hiếm thấy, tuy nhiên, chính thức công bố sản phẩm của mình có tính năng... mô phỏng các hoạt động tình dục 1 lại là vấn đề hoàn toàn khác. Đây là trường hợp của trò chơi trực tuyến Venus Rising - trò chơi được Foxysoft phát triển và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2015. 

venus rising

Trên thực tế, các sản phẩm người lớn dưới hình thức trò chơi điện tử là một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp "thiếu vải", rất nhiều cái tên đình đám đã và đang thành công với lĩnh vực kinh doanh vô cùng béo bở này, đặc biệt ở những thị trường nới lỏng về mặt quản lý như Nhật Bản. Thậm chí, ngay cả nền tảng game online cũng có khá nhiều sản phẩm được công khai với danh xưng "trò chơi mô phỏng tình dục", và được thị trường tiếp nhận một cách thận trọng, xem như một bộ phận của ngành công nghiệp văn hóa phẩm người lớn.

venus rising

Nhưng với Venus Rising, trò chơi đang được rất nhiều trang tin game uy tín nhìn nhận như một game online danh chính ngôn thuận. Và nội dung "18+" chỉ là một phần nội dung của trò chơi, chứ không phải "tấm bản lề" chính yếu. Theo đó, bạn sẽ đóng vai một chiến binh thời Hy Lạp cổ đại, tham gia vào các nhiệm vụ, phụ bản hấp dẫn và đối mặt với hàng tá sinh vật bước ra từ thần thoại.

Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội bắt cặp với các người chơi và NPC (nhân vật do máy điều khiển) để làm những chuyện "phòng the". Một trang game uy tín hài hước bình luận: "Hãy tượng tượng một trò chơi mà bạn có thể PvP với đối phương trong 16 tư thế, và chuyện "ấy" còn quan trọng hơn cả việc cày level". 

venus rising

Trò chơi đang gây khá nhiều ý kiến trái chiều từ game thủ, một số cho rằng đồ họa và gameplay của trò chơi "quá bèo" để được thừa nhận là một sản phẩm game online chính cống, và cả trò chơi chỉ nhằm mục đích chính là ngụy trang trá hình cho nội dung đồi trụy. Số khác, lại cảm thấy ấn tượng với gameplay của Venus Rising, cho rằng rất hiếm game online sử dụng đề tài thần thoại Hy Lạp trên thị trường hiện nay. 

venus rising

Venus Rising đã trải qua 2 năm phát triển và hoàn thiện, mới đây Foxysoft đã ấn định ngày ra mắt game vào khoảng thời gian cuối năm 2015. Được biết, trong đợt Alpha Test vừa rồi game đã thu hút hàng ngàn lượt tham gia. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.