VGG gom nhân sự để chuẩn bị "chiến" mảng game di động

11/03/2015 13:30 GMT+7

Trong nhóm những nhân sự mới của VGG có ông Lê Phương Đông, cựu giám đốc sản phẩm game Thiên Long Bát Bộ, đồng sáng lập ViVoo Games và nguyên giám đốc công ty TNHH Trò chơi di động 5Stars.

Ông Lê Phương Đông, nickname Đông Ca, sẽ chính thức gia nhập "đại gia đình" VGG Entertainment SJC, nhà phát hành "triệu đô" với sản phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đình đám.

Ông Lê Phương Đông (Ảnh: Facebook của nhân vật)

Với kinh nghiệm tích lũy từ "đứa con cưng" 5Stars trong hơn 2 năm qua với những sản phẩm đáng chú ý như Bá Khí Giang Hồ, Mỹ Hầu Vương, ông Đông sẽ gia nhập ban lãnh đạo VGG, nắm giữ mảng game di động, lĩnh vực dự kiến sẽ được công ty đẩy mạnh trong năm 2015 với khoảng 4 - 5 dự án game, theo lời ông Lê Hữu Thành, Phó tổng giám đốc VGG.

Ông Lê Phương Đông (áo cam) và ông Lê Hữu Thành (áo trắng) trong buổi ra mắt sản phẩm Granado Espada (Ảnh: Facebook của nhân vật)

Được biết, theo chân ông Lê Phương Đông có các nhân sự cũ của 5Stars như ông Đỗ Quốc Thắng, từng tham gia các dự án Priston Tale, Granado Espada (FPT Online), Ủn Ỉn, Khu Vườn Trên Mây (VNG) cùng 1 nhóm 5 người cũng sẽ đầu quân cho VGG.

Như vậy, nhà phát hành VGG đã thể hiện rõ quyết tâm "đánh một trận lớn" vào mảng kinh doanh game di động, vốn đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam trong thời gian qua và sẽ "bùng nổ" trong năm 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.