VGX 2013: Game bắn súng Titanfall khoe "hàng" mới

10/12/2013 07:00 GMT+7

Game hành động bắn súng online sắp Titanfall vừa tung ra video clip giới thiệu 2 loại robot có thể lái được mang tên Ogre và Stryder.

Titanfall, đến từ hãng phát triển Respawn Entertainment (sáng lập bởi những cựu “thuyền trưởng” của Infinity Ward, nơi khai sinh dòng game Call of duty), là một game hành động bắn súng chú trọng vào chơi mạng (multiplayer). Trọng tâm của tựa game có bối cảnh giả tưởng này là các robot có thể điều khiển (mech), gọi là Titan, được thả từ trên trời xuống để người chơi sử dụng trên đấu trường.

VGX 2013: Titanfall giới thiệu 2 robot Ogre và Stryder

Titan Ogre (Ảnh: The Verge)

Trong lễ trao giải VGX 2013 vừa qua, Titanfall đã tung một video clip giới thiệu 2 trong nhiều loại robot Titan của Titanfall. Được sản xuất bởi tập đoàn Hammond Robotics trong game, robot thứ nhất là Ogre, nặng nề, chậm chạp nhưng chuyên về hỏa lực mạnh. Còn robot thứ hai, Stryder, ngược lại với thân hình nhỏ gọn nên rất nhanh nhẹn và linh hoạt.

VGX 2013: Titanfall giới thiệu 2 robot Ogre và Stryder

Titan Stryder (Ảnh: Softpedia)

Mời các bạn thưởng thức đoạn video clip này:

Titanfall cũng đã giành giải Game được mong đợi nhất trong lễ trao giải VGX 2013. Đây sẽ là game độc quyền của Microsoft khi chỉ phát hành trên PC, Xbox 360 và Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.