Video: Ấn tượng với mô hình Son Goku biết... vận khí và chưởng

12/03/2015 08:00 GMT+7

Một anh chàng có biệt danh ZW Design trên kênh Youtube đã biến tượng mô hình (figure) của Son Goku trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với hiệu ứng hologram cực kỳ đẹp mắt và chân thực.

Trước tiên, mời bạn đọc xem qua đoạn clip rất "phê" được ZW Design thực hiện. Trong clip, tượng Son Goku "bùng cháy" như khi đang vận khí hóa Siêu Saiya như trong truyện, kèm theo tư thế chuẩn bị thi triển chiêu thức Kamehameha (hay bạn đọc Việt Nam còn được biết với tên "Kamejoko"), với quầng năng lượng từ từ hội tụ giữa hai tay.


Thật ra, đây chỉ là hiệu ứng hình ảnh được ZW Design sử dụng tài tình thông qua một khối kim tự tháp trong suốt và một màn hình vi tính đặt ở phía trên. Kế tiếp, nhóm thực hiện làm một số hiệu ứng đặc biệt thông qua các chương trình chuyên dụng. Sau đó, đặt tượng Son Goku bên trong kim tự tháp, để màn hình lên đỉnh kim tự tháp và chạy hiệu ứng, kết quả thu được chính là đoạn video bạn đã xem bên trên.

Thật tuyệt vời phải không nào? Để hiểu rõ hơn về cách thực hiện, độc giả có thể tham khảo video bên dưới:



Nếu bạn chưa biết:

Hologram là ảnh trình chiếu mà ta có thể quan sát được vật thể dưới bất kỳ góc nhìn nào, giống như vật đó đang hiện diện mặc dù bạn không thể sờ được nó.

 Video: Ấn tượng Son Goku bằng nhựa... biết chưởng Kamehameha

Hatsune Miku trình diễn với 2Pac nhờ vào Hologram (Ảnh: Fashion-Kid)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.