Video: Chết cười khi các nhân vật trong Shadow of Mordor bước ra đời thực

28/03/2015 07:00 GMT+7

Thế giới sẽ phản ứng thế khi nào lũ Orc xuất hiện và quấy phá ngoài đời thực rồii bỗng chốc anh chàng Talion xuất hiện để giải cứu thế giới?

Middle-earth: Shadow of Mordor là một trong những game thành công trong năm 2014, khi nhận được đánh giá rất cao từ các trang đánh giá uy tín cũng như "ẳm" luôn giải thưởng danh giá "Trò chơi của năm" từ Joytiq hồi tháng 1.2015.

Ngoài lối chơi, Shadow of Mordor còn cuốn hút người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn, ly kỳ, cùng các nhân vật được xây dựng rất tuyệt vời. Những tên Orc với tính cách riêng đã làm nên thành công của hệ thống Nemesis. Cụ thể, mỗi tên đều có nỗi sợ hãi "thầm kín" cho nên cách chúng phản ứng trước các tình huống khá hay và không kém phần vui nhộn.

Lấy ý tưởng từ việc này, kênh Youtube của nhóm Mega64 đã thực hiện một đoạn clip ngắn với ý tưởng khi những tên Orc xuất hiện giữa bàn dân thiên hạ với cách ứng xử y như trong game và đang truy lùng người hùng Talion của chúng ta. Vậy người dân sẽ phản ứng thế nào khi thấy chúng? Mời độc giả cùng thưởng thức đoạn clip ngắn sau đây:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.