Video: Chết cười với Street Fighter II phiên bản… Piñata

21/03/2015 09:16 GMT+7

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra nếu... một bọc kẹo tham gia vào những trận đánh nảy lửa của tựa game đối kháng Street Fighter II

Khi Street Fighter II lần đầu tiên ra mắt vào năm 1991, trò chơi đã làm mê mẩn tuổi thơ biết bao game thủ với lối chơi đối kháng đầy máu lửa, cốt truyện lôi cuốn và dàn nhân vật cá tính. Đây là trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại của Capcom và trở thành chuẩn mực cho các game đối kháng lúc bấy giờ.

Lấy ý tưởng từ tựa game trên, Marca Blanca, một nhóm chuyên làm những video vui nhộn trên Youtube đã tung ra một đoạn phim cực hài về Street Fighter II. Theo đó, trò chơi đối kháng này xuất hiện một đấu sĩ khách mời là… hình nộm giấy nhồi kẹo Piñata.

Hãy cùng cười thả ga với những cú tung chưởng cực kì “thần thánh” của bọc kẹo Piñata trong đoạn video dưới đây:

 

Nếu bạn chưa biết

  • Piñata là tên gọi của các hình nộm làm bằng giấy nhồi đầy kẹo hoặc đồ chơi tại các bữa tiệc. Chúng được treo lên cao cho người chơi đập bể để kẹo rơi ra.
  • Piñata có nguồn gốc từ các nước La Tinh. Ở Mexico, nó thường được chơi trong dịp Noel, và ở Tây Ban Nha là trong Lễ Phục Sinh.

Chết cười với Street Fighter II phiên bản… Piñata

Một chú Piñata (Ảnh: Amazon)

  • Ngày nay, Piñata được phổ biến rộng rãi hơn, chúng được chơi trong các lễ sinh nhật, đám cưới và các buổi tiệc để thêm phần vui nhộn.
  • Để cho cuộc vui thêm phần thú vị, thường thì người đập Piñata sẽ bị bịt mắt lại, xoay 3 vòng và tìm cách đập Piñata. Vui ở chỗ là người chơi phải mò mẫm để đập vì không thấy đường, trong khi những người xung quanh thì cố gắng hò hét chỉ đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.